Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 36.5 triệu bảng mua sao Chelsea vào tháng 1

Chủ Nhật 04/11/2018 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Willian của Chelsea vào tháng 1 năm 2019, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 36.5 triệu bảng mua cầu thủ 30 tuổi.

Barca chưa từ bỏ ý định mua Willian


Hè 2018, tiền vệ Willian là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou. Đại diện của Tây Ban Nha đã 3 lần hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988, nhưng không thành công. 3 lời đề nghị trị giá 50, 53 và 55 triệu bảng của họ đều bị đội bóng thành London từ chối.
 
Chi 36 triệu bảng, Barca muốn mua Willian của Chelsea vào tháng 1 hình ảnh

Barca vẫn muốn mua Willian


Sau khi không thể mua Willian, Barca đã chuyển sang đưa về Malcom từ Bordeaux. Mặc dù đã có thêm những cầu thủ tấn công chất lượng, song đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa từ bỏ ý định mua ngôi sao của Chelsea.

Theo La Sexta, Barca muốn mua Willian của Chelsea vào tháng 1 năm 2019, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 36.5 triệu bảng mua cầu thủ 30 tuổi. 

Ở thời điểm hiện tại Willian không còn duy trì phong độ quá cao, không những vậy anh cũng đã 30 tuổi, bởi vậy Barca không muốn chi quá nhiều tiền cho thương vụ này. Họ đang hy vọng số tiền 40 triệu euro có thể thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình.
 


Barca sẵn sàng đổi Malcom lấy Willian

 


Kể từ khi cập bến Barca, Malcom không được trọng dụng. Ngôi sao người Brazil thường xuyên phải ngồi dự bị, thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu. BLĐ đội bóng xứ Catalan đang chán nản với phong độ của cầu thủ 21 tuổi.
 
tien dao Malcom

Barca muốn đổi Malcom lấy Willian


Mặc dù Malcom tuyên bố muốn ở lại Barca, song khả năng anh bị đẩy đi vào tháng 1 năm 2019 hoàn toàn có thể xảy ra. Barca đang muốn dùng cầu thủ sinh năm 1997 để đổi lấy sự phục vụ của Willian, có những nguồn tin cho rằng Chelsea cũng hứng thú với Malcom.

Willian năm nay 30 tuổi, anh cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Đẩy cầu thủ người Brazil tới Camp Nou và đón Malcom theo chiều ngược là giải pháp có thể được Chelsea tính đến.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X