Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Crystal Palace trận đấu vòng 11 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 04/11/2018 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Crystal Palace trận đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Chelsea vs Crystal Palace vòng 11 Premier League 2018/19 lúc 23h00 đêm ngày hôm nay 4/11.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Chelsea không hoàn toàn nắm giữ được thế trận trong những phút đầu. Thậm chí trong ba phút đầu, Crystal Palace mới là đội tạo nên sóng gió. Chelsea gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công.

 

Zaha lien tuc khuay dao hang phong ngu Chelsea.
Zaha liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự Chelsea.

Tốc độ của những cầu thủ tấn công biên của Crystal Palace như Zaha hay Townsend liên tục khiến hàng phòng ngự Chelsea gặp khó khăn. Trong khi đó, việc Jorginho bị theo sát khiến The Blues bế tắc trong khâu triển khai bóng từ trung lộ.

Phút 27, thủ thành Kepa phải băng xa khỏi khung thành để phá bóng khi Zaha băng xuống. Sau nhiều nỗ lực, Chelsea có được bàn mở tỉ số ở phút 32. Pedro có đường căng ngang để Morata đỡ bóng, xoay người ghi bàn mở tỉ số. Chelsea 1-0 Crystal Palace.

 

Alvaro Morata ghi ban mo ti so trong tran Chelsea vs Crystal Palace.
Alvaro Morata ghi bàn mở tỉ số trong trận Chelsea vs Crystal Palace.

Chỉ ba phút sau từ một pha tấn công trung lộ, Pedro dứt điểm bóng đập người một cầu thủ Crystal Palace, Willian sau đó đệm bóng vào lưới nhưng không được công nhận bàn thắng vì việt vị. Trong những phút còn lại, Chelsea không tạo ra nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm về phía khung thành Ctystal Palace.

Hiệp một kết thúc với tỉ số Chelsea 1-0 Crystal Palace.

Sang hiệp hai, Chelsea vẫn không có được thế trận sáng sủa hơn. Phút 52, Crystal Palace có bàn gỡ với một pha tấn công đơn giản từ trung lộ. McCathur vẩy bóng để Townsend băng xuống ghi bàn thắng gỡ hòa. Chelsea 1-1 Crystal Palace.

Townsend ghi ban go hoa cho Crystal Palace.
Townsend ghi bàn gỡ hòa cho Crystal Palace.


Ba phút sau, Chelsea có pha đáp trả với cú đánh đầu của Morata nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha đã việt vị. David Luiz có pha đánh đầu trong thế trống trải ở phút 63 nhưng thủ thành Henessy chơi xuất sắc đẩy bóng chịu phạt góc.

HLV Maaurizio Sarri tung Eden Hazard vào sân ở phút 63. Chỉ hai phút sau, chính Hazard là người thực hiện đá phạt trực tiếp, tạo điều kiện cho Morata hãm bóng dứt điểm ghi bàn. Chelsea 2-1 Crystal Palace. 

Phút 70, Marcos Alonso căng ngang cho Pedro băng vào làm bàn khi các cầu thủ phòng ngự Crystal Palace bị thu hút vào Morata và Hazard. Chelsea 3-1 Crystal Palace.

Đến những phút cuối trận, Morata có cơ hội ghi hattrick nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha dự định lốp bóng qua đầu thủ môn nhưng bất thành. Chiến thắng này giúp Chelsea nâng chuỗi bất bại ở Premier League lên con số 11.
 

TRỰC TIẾP Chelsea 3-1 Crystal Palace (H2): Pedro củng cố chiến thắng cho The Blues
Trực tiếp Chelsea vs Crystal Palace: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Chelsea vs Crystal Palace vòng 11...


N.D (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X