Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Abramovich “trốn” tiệc ăn mừng của Chelsea

Thứ Ba 27/02/2007 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Lặng lẽ có mặt trên khán đài sân Thiên niên kỷ để chứng kiến đội bóng của mình thi đấu và giành chiến thắng 2-1 trong trận Chung kết Carling Cup trước Arsenal nhưng Chủ tịch Abramovich đã không ghé thăm phòng thay đồ của đội để chúc mừng như ông vẫn thường làm trước đây.

 

Không những thế, trong bữa tiệc mừng chiến thắng tại hộp đêm Auro (London) của The Blues, tỷ phú người Nga này cũng tìm cách tránh mặt và không tham dự.  

 

Đây là lần đầu tiên kể từ sau chiến thắng Cúp này vào năm 2005, Chủ tịch Abramovich không cùng chia vui ngay tại phòng thay đồ với đội.

 

Còn nhớ cách đây 2 năm, Abramovich đã cùng các cầu thủ, BHL CLB cùng bật sâm-panh và hát vang bài hát “Chúng ta là Chelsea” (“We are Chelsea”) và sau đó hứng khởi bao toàn bộ bữa tiệc ăn mừng tại nhà hàng sang trọng La Famiglia.

Theo các phóng viên Anh tiết lộ, kể từ đầu năm 2007, ông chủ này đã không còn giữ thói quen ghé thăm và trò chuyện trong phòng thay đồ của CLB sau mỗi trận đấu kể từ sau trận thua trước Wigan ngay tại Stamford Bridge.

 

Động thái có phần không vui vẻ gì của Abramovich mới đây dường như đã đổ thêm dầu vào mối căng thẳng có phần leo thang giữa ông và HLV Mourinho, mà theo báo chí xứ sở Sương mù cho rằng nhiều khả năng nhà cầm quân người Bồ sẽ phải ra đi vào cuối mùa giải này nếu như không có được danh hiệu nào đáng kể.

 

Với một trong 4 giải đã nằm trong tay, bên cạnh đó FA Cup, Premiership và Champions League vẫn còn nhiều cơ hội, một cầu thủ Chelsea khẳng định:

 

“Thật khó để chiến thắng cả 4 giải nhưng chúng tôi hiện đang có mặt trên cả 4 mặt trận đó và đủ khả năng để bước tới bục vinh quang. Chắc chắn chiếc Cúp Liên đoàn mới chỉ là một trong số đó”.



Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X