Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không phục Manchester United

Thứ Ba 27/02/2007 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Chelsea khẳng định rằng Manchester United đã quá may mắn khi đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh với 9 điểm cách biệt so với The Blues nhưng Người đặc biệt cũng nhấn mạnh rằng Chelsea vẫn sẽ cạnh tranh quyết liệt với Quỷ đỏ trong cuộc đua tới chức vô địch.

Mourinho có vẻ khá "cay cú" MU

Trong vòng đấu vừa qua, với chiến thắng 2-1 trước Fulham, Manchester United đã gia tăng khoảng cách với Chelsea lên 9 điểm do đội bóng của tỷ phú Abramovich phải thi đấu trận chung kết Carling Cup với Arsenal (Chelsea thắng 2-1).

Về trận đấu của MU, Mourinho phát biểu: "Tôi không được chứng kiến trực tiếp trận đấu nhưng theo những thông tin tôi được biết thì Fulham hoàn toàn xứng đáng với 1 điểm. Nhưng bóng đá là như vậy. Đôi khi bạn nắm giữ được thế trận trong suốt 90 phút nhưng chung cuộc vẫn phải chịu thất bại".

Không dừng lại ở đó, Người đặc biệt tiếp tục mỉa mai những chiến thắng của MU khi gợi lại bàn thắng gây tranh cãi của Ryan Giggs trong trận đấu giữa Lille với MU tại Champions League hồi giữa tuần trước. "Họ giành chiến thắng tại Champions League nhờ 1 bàn thắng ko được công nhận của đối thủ và ghi được một bàn thắng gây tranh cãi".

Trong trận đấu đó, đã một lần đội bóng của Pháp đưa bóng vào lưới MU những không được công nhận do trọng tài cho rằng Nemanja Vidic đã bị phạm lỗi trước đó.

Bàn thắng đầy tranh cãi của Ryan Giggs trong trận gặp Lille

Còn tại giải Ngoại hạng, Mourinho vẫn cay cú: "Họ tới làm khách trên sân của Fulham và đáng ra đã thua nhưng cuối cùng họ lại thắng. Trong trận gặp Tottenham, phải nhờ đến pha biểu diễn của kịch sĩ Ronaldo, họ mới có bàn mở tỉ số, qua đó giải toả được sức ép tâm lý và thắng chung cuộc với tỉ số 4-0".

Bất chấp một thực tế là Chelsea chỉ còn 11 trận để san bằng khoảng cách 9 điểm với MU, HLV của Chelsea vẫn tin tưởng vào một cuộc lật đổ ngoạn mục: "Chúng tôi vẫn còn một trận chưa đấu và sẽ cố gắng hết sức để rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm. Trong thời điểm hiện tại, chúng tôi đang thi đấu thành công tại Champions League, vào tứ kết FA Cup và mới giành chức vô địch tại Carling Cup".

"Tại giải Ngoại hạng, chúng tôi sẽ cố gắng duy trì mạch trận chiến thắng của mình. Sau trận đấu bù tới, chúng ta sẽ biết cơ hội giành vô địch của Chelsea có còn hay không. Nếu thắng trong trận đấu đó, khoảng cách giữa 2 đội chỉ còn lại 6 điểm. Và nếu như giành chiến thắng trong trận đối đầu vào ngày 14/4, với chỉ 3 điểm cách biệt, mọi chuyện đều có thể xảy ra", Mourinho kết thúc.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X