Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao ngoại hạng Anh của ĐT Thái Lan tự tin vô địch AFF Cup

Thứ Sáu 17/12/2021 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ đang thi đấu tại Leicester City, Thanawat Suengchitthawon tự tin ĐT Thái Lan sẽ giành chức vô địch AFF Cup 2020.

Tiền vệ Leicester City: "ĐT Thái Lan sẽ vô địch AFF Cup"

Tiền vệ Thanawat Suengchitthawon là một trong những niềm tự hào của bóng đá xứ Chùa vàng khi được Leicester City đăng ký thi đấu tại Premier League và đã là trụ cột của đội U23 Leicester City trong hai mùa giải đã qua.

AFF Cup là giải đấu thứ hai Thanawat góp mặt trong đội hình tuyển Thái Lan và tiền vệ này rất tự tin về khả năng vô địch của “Voi chiến”.

ĐT Thái Lan đã thi đấu tốt ở những trận đấu đã qua. Tôi tin là nếu duy trì được phong độ ở những vòng đấu tới, chúng tôi sẽ giành chức vô địch”, tiền vệ Thái Lan chia sẻ với tờ Siamsport.

thanawat
Thanawat tự tin vào chức vô địch cho ĐT Thái Lan

Sự tự tin của Thanawat Suengchitthawon là hoàn toàn có cơ sở khi ĐT Thái Lan thể hiện phong độ ổn định từ đầu mùa. Dù khởi đầu có phần chậm chạp trước Timor Leste nhưng thầy trò Mano Polking sớm “vào guồng” và giành tấm vé vào bán kết sớm một vòng đấu.

Tiền vệ của Leicester không giấu ý định đánh bại mọi đối thủ của ĐT Thái Lan trên đường chinh phục chức vô địch: “ĐT Thái Lan có nhiều cầu thủ giỏi và mục tiêu của chúng tôi là giành thắng lợi trong mọi trận đấu”.

Thanawat có màn trình diễn khá tốt ở trận đầu tiên chơi cho tuyển Thái Lan.
Thanawat có lần đầu lên tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup

So với AFF Cup 2018, năm nay, ĐT Thái Lan sở hữu đội hình mạnh và đồng đều hơn, nếu không nói là mạnh nhất giải. Bên cạnh Thanawat, hai cầu thủ thi đấu tại J.League 1 là Chanathip và Theerathon cũng trở về khoác áo ĐT Thái Lan sau khi vắng mặt tại hai giải đấu gần nhất.

Thanawat có lần đầu lên tuyển Thái Lan ở giai đoạn lượt về vòng loại 2 World Cup 2022. Dưới thời HLV Akira Nishono, cầu thủ sinh năm 2000 thi đấu ổn định và cho thấy đẳng cấp của một cầu thủ ăn tập lâu năm tại châu  Âu.

Đối thủ tiếp theo của ĐT Thái Lan là ĐT Singapore và HLV Mano khẳng định rằng ngôi nhất bảng là mục tiêu của ông và học trò.

HLV Thái Lan quyết giành ngôi đầu bảng AHLV Thái Lan quyết giành ngôi đầu bảng A
Trước trận đấu hạ màn bảng A với Singapore, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan đã có những chia sẻ đầy quyết tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X