Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn ĐT Thái Lan: Chức vô địch AFF sẽ là quà năm mới cho CĐV

Thứ Sáu 17/12/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Siwarak Thesungnoen của ĐT Thái Lan tự tin vào khả năng vô địch AFF Cup của đội bóng này và gọi đây là món quà năm mới dành tặng CĐV.

Thủ môn Thái Lan muốn tặng quà năm mới CĐV bằng cup vàng AFF

ĐT Thái Lan đã chắc suất vào vòng bán kết AFF Cup 2020 và thầy trò Mano Polking đang chứng minh mình là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Đông Nam Á.

Trước thềm trận đấu cuối vòng bảng với ĐT Singapore, thủ môn Siwarak Tedsungnoen chia sẻ rằng toàn đội sẽ cố gắng giành chức vô địch AFF để làm quà năm mới cho người hâm mộ. Chia sẻ với Siamsport, Tedsungnoen tự tin về hành trình sắp tới của "Voi chiến".

Gần đây, cả đội tập luyện với cường độ cao và có cả những buổi tập diễn ra vào buổi sáng. HLV Mano giải thích chiến thuật rất kĩ càng và ông ấy cũng rất thân thiện.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn của mình tới người hâm mộ luôn đồng hành với đội tuyển Thái Lan trong những trận đấu vừa qua. Chính các bạn (người hâm mộ) cũng góp phần không nhỏ vào những danh hiệu của ĐT Thái Lan.

Thủ môn ĐT Thái Lan Chức vô địch AFF sẽ là quà năm mới cho CĐV hình ảnh
Siwarak Tedsungnoen muốn giành chức vô địch vì người hâm mộ

Cả đội sẽ cố gắng hết mình để mang chiếc cup AFF về dành tặng cổ động viên Thái Lan và đó sẽ là món quà năm mới của chúng tôi dành cho người hâm mộ".


Siwarak Tedsungnoen có lần đầu lên tuyển Thái Lan năm 2007, thủ môn sinh năm 1984 đã có ba lần khoác áo “Voi chiến” tại đấu trường AFF Cup. Dù chưa ra sân phút nào ở giải đấu năm nay nhưng thủ môn 37 tuổi là phương án thay thế chất lượng cho Chatchai Bootprom.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 1/1/2022 và nếu ĐT Thái Lan lên ngôi, đây sẽ là lần thứ 6 đội bóng xứ Chùa vàng vô địch khu vực. Đó cũng sẽ là món quà năm mới ý nghĩa nhất dành tặng cổ động viên Thái Lan.

Trong trường hợp ĐT Thái Lan có lần thứ 6 lên ngôi tại đấu trường Đông Nam Á, HLV Mano Polking cũng sẽ là HLV người Nam Mỹ đầu tiên giành chức vô địch AFF Cup trong lịch sử.

Trận đấu cuối của bảng A giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Singapore sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 17/12.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X