Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan quyết giành ngôi đầu bảng A

Thứ Sáu 17/12/2021 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu hạ màn bảng A với Singapore, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan đã có những chia sẻ đầy quyết tâm.

Thái Lan muốn giành ngôi đầu bảng

Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng, HLV Mano Polking bày tỏ: “Chúng tôi đã đạt mục tiêu tối thiểu ở giải đấu này là vào bán kết và muốn kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. Thái Lan đã có sự chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu ngày mai và sẽ nỗ lực hết sức có thể.

Tất nhiên tôi sẽ theo dõi trận đấu cuối cùng bảng B, cả 3 đội có cơ hội đi tiếp. Chúng tôi không chọn đối thủ bởi Thái Lan thi đấu trước họ, chúng tôi không biết đội nào nhất hay nhì bảng B. Chúng tôi không quan tâm đến Việt Nam, Indonesia hay Indonesia. Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm trước Singapore vào ngày mai.

HLV Mano Polking vs Philippines
HLV Mano Polking quyết giành 3 điểm ở trận đấu với Singapore


Về Việt Nam, từ những gì tôi chứng kiến, họ là đội bóng mạnh nhất giải đấu này. Tôi ấn tượng với cách họ phòng ngự và vẫn chưa để thủng lưới. Tôi biết rằng tại vòng loại thứ 3 World Cup, họ thua cả 6 trận, nhưng như đã nói, khi tham dự những trận đấu như vậy, bạn luôn muốn giành chiến thắng và đi tiếp. Đó là ước mơ của các đội bóng Đông Nam Á. Ngay cả khi Việt Nam thua, tôi tin rằng họ nhận được rất nhiều từ những trận đấu đó để tiến bộ hơn, cũng như chuẩn bị tốt cho giải AFF này.”

Chia sẻ về tình hình lực lượng, ông Polking tiết lộ: “Các cầu thủ vẫn đang bình phục từ trận đấu gần nhất. Tôi sẽ kiểm tra lại lần nữa xem ai đạt thể trạng tốt nhất, ai vẫn còn mệt mỏi. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau buổi tập hôm nay.

Toàn đội không có ca chấn thương hay bị ốm nào, nhưng chúng tôi không thể chọn tất cả 28 cầu thủ cho trận đấu. 

Singapore được chơi trên sân nhà và nhận được sự ủng hộ từ các CĐV nhà. Dù họ không đến kín sân, nhưng 10 nghìn CĐV sẽ đem tới nguồn sức mạnh lớn cho Singapore. Ở đâu cũng vậy, khi bạn được thi đấu dưới sự ủng hộ của người hâm mộ, bạn sẽ được tiếp thêm 5-10% sức mạnh.

Họ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, có những màn trình diễn tốt. Họ có khả năng chuyển trạng thái tốt và tận dụng những tình huống cố định. Đây là hai điều chúng tôi cần lưu tâm. Sẽ là một trận đấu rất nguy hiểm nhưng chúng tôi đã sẵn sàng.”

Cục diện vòng bảng AFF trước lượt trận cuối cùngCục diện vòng bảng AFF trước lượt trận cuối cùng
Với những kết quả của bảng B trong ngày hôm qua, cục diện 4 cái tên góp mặt ở vòng bán kết AFF Cup 2020 đã trở nên rõ ràng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X