Thứ Ba, 21/05/2024 Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Malaysia đưa ra cảnh báo về ĐT Indonesia

Thứ Tư 15/12/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe đánh giá cao ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam không được phép chủ quan trước đối thủ này.

HLV ĐT Malaysia đánh giá cao ĐT Indonesia

ĐT Malaysia sẽ có khoảng 6 ngày nghỉ trước khi đối đầu ĐT Indonesia ở trận đấu sống còn với đội bóng này ở lượt trận cuối cùng.

Quãng thời gian này giúp những cầu thủ đang chấn thương lấy lại thể lực đồng thời những cầu thủ đang phải cách ly và cả hậu vệ Dion Cools có thể đến Singapore hội quân cùng đồng đội.

Với HLV Tan, ông tận dụng khoảng nghỉ quý giá này để theo dõi ĐT Indonesia, từ đó, chiến lược gia người Malaysia có thể đưa ra những phân tích phù hợp cho đội bóng của ông trước khi bước vào trận đấu với đại diện xứ Vạn đảo.

Chiến lược gia sinh năm 1968 đánh giá cao “Tim Garuda” và tỏ ra thận trọng khi nhận xét về trình độ của đội bóng này.

Nếu nhìn vào ĐT Indonesia ở thời điểm hiện tại, có thể thấy rất nhiều khác biệt về lối chơi cũng như về chất lượng cầu thủ so với lần gần nhất chúng tôi (ĐT Malaysia) đối đầu họ vào năm 2019, ở vòng loại World Cup.

HLV Shin Tae Yong đã thổi một làn gió mới vào đội bóng này, ông ấy trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, trình diễn thứ bóng đá đầy tốc độ và không được phép chủ quan trước đội bóng này.

HLV ĐT Malaysia đưa ra cảnh báo về ĐT Indonesia hình ảnh
HLV Tan đánh giá cao ĐT Indonesia

Về phần ĐT Malaysia, tôi sẽ dặn dò cầu thủ không được rơi vào bẫy của đối thủ, nhất là khi họ đã chuẩn bị rất kĩ cho trận đấu cuối ở bảng B”, HLV Tan chia sẻ với tờ Bernama.

Lần gần nhất ĐT Indonesia chạm trán ĐT Malaysia là vào cuối năm 2019 trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022. Cả hai lượt trận đội bóng của HLV Tan đều giành chiến thắng.

Dù đánh giá cao ĐT Indonesia nhưng HLV Tan chắc hẳn đang mong chờ chiến thắng dành cho ĐT Việt Nam. Nếu HLV Park cùng học trò có 3 điểm trước “Tim Garuda”, ĐT Malaysia sẽ có quyền tự quyết ở lượt đấu cuối cùng. Bằng không, thầy trò Tan Cheng Hoe sẽ phải chờ kết quả của những cặp đấu khác mới biết được liệu mình có thể vượt qua vòng bảng hay không.

HLV Park Hang Seo cũng đánh giá cao đối thủ Indonesia và ông đánh giá cao người đồng hương Shin Tae Yong sau những gì chiến lược gia này làm được với bóng đá Indonesia trong vòng 2 năm qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X