Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

BTC AFF Cup từ chối yêu cầu đổi thực đơn từ HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 15/12/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những lời đề nghị từ HLV Park Hang Seo, thực đơn BTC AFF Cup 2020 dành cho ĐT Việt Nam trong mỗi bữa ăn vẫn không có gì thay đổi.

Vấn đề ăn uống của ĐT Việt Nam tại Singapore

Một trong những vấn đề lớn nhất ĐT Việt Nam gặp phải tại Singapore chính là ăn uống. Vì tình hình dịch bệnh, nhà ăn không phục vụ buffet. Thay vào đó, các đội bóng nhận đồ ăn từng bữa theo suất.

bữa ăn ĐT Việt Nam
Bữa ăn sáng sơ sài BTC chuẩn bị cho ĐT Việt Nam trong sáng 14/12. Ảnh: Thanh Niên

Tuy vậy, thực đơn ở đây khá nghèo nàn và có phần không hợp khẩu vị với ĐT Việt Nam. Mỗi bữa ăn chỉ có 3 món chính: rau, thịt gà và cá. Những món ăn này chỉ thay đổi cách chế biến qua từng ngày chứ gần như chẳng xuất hiện thêm những món ăn mới.

Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Lào, HLV Park Hang Seo từng đề nghị BTC đổi thực đơn, thêm một số món ăn như thịt lợn vào các bữa ăn để các thành viên ĐT Việt Nam có thể thay đổi khẩu vị.

bữa ăn ĐT Việt Nam
 Thực đơn những bữa chính nghèo nàn với chủ yếu 3 món rau, thịt gà không thay đổi qua từng ngày. Ảnh: Thanh Niên

Tuy nhiên, mọi chuyện chẳng được cải thiện. Những bữa ăn cho ĐT Việt Nam khi tham dự AFF Cup 2020 vẫn rất nghèo nàn. Thậm chí, việc khẩu phần ăn BTC AFF Cup 2020 chuẩn bị cho các cầu thủ có đảm bảo dinh dưỡng cho việc tập luyện và thi đấu hay không bị đặt dấu hỏi lớn.

May mắn khi trong hoàn cảnh khó khăn, thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng người Việt Nam tại Singapore. Những CĐV cuồng nhiệt này hàng ngày tiếp tế những món ăn và giao đến tận khách sạn cho ĐT Việt Nam. Được biết, các tuyển thủ rất cảm kích trước tình cảm từ người hâm mộ và quyết tâm thi đấu tốt để đáp lại tình cảm ấy.

AFC chỉ ra đối thủ khó chơi nhất của ĐT Việt Nam tại AFF CupAFC chỉ ra đối thủ khó chơi nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup
LĐBĐ Châu Á AFC cho rằng ĐT Indonesia sẽ là đội bóng gây nhiều khó khăn nhất cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.
Trước trận gặp Indonesia, HLV Park Hang Seo ra yêu cầu chưa từng cóTrước trận gặp Indonesia, HLV Park Hang Seo ra yêu cầu chưa từng có
HLV Park Hang Seo yêu cầu các tuyển thủ ĐT Việt Nam tự phân tích những điểm mạnh, điểm yếu của Indonesia để đề xuất những phương án hợp lý.
Danh sách ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Minh Vương thay Đức HuyDanh sách ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Minh Vương thay Đức Huy
HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 tuyển thủ ĐT Việt Nam được đăng kí cho cuộc đối đầu Indonesia tại lượt trận thứ tư bảng B AFF Cup 2020.
Nguyên Mạnh: Vượt qua nỗi ám ảnh mang tên IndonesiaNguyên Mạnh: Vượt qua nỗi ám ảnh mang tên Indonesia
Trận gặp Indonesia tới đây là cơ hội để thủ môn Trần Nguyên Mạnh xóa đi những định kiến từ một bộ phận người hâm mộ sau những kí ức đáng quên trước chính đối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X