Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Ajax: Indonesia phải thắng Việt Nam để giành vé vào bán kết

Thứ Tư 15/12/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ezra Walian tiết lộ mục tiêu của ĐT Indonesia trước Việt Nam không phải là một trận hoà mà là một chiến thắng. Bởi 3 điểm có được sẽ đảm bảo cho “Garuda” một tấm vé tiến vào bán kết.

Tiền đạo Ezra Walian tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam

“Vâng tôi đã xem trận Việt Nam đấu Malaysia. Họ là một đội bóng tập thể tốt nhưng chúng tôi sẽ giành được kết quả tốt hơn”, Ezra cho biết trong cuộc phỏng vấn với PSSI.

Không những vậy, Ezra tự tin vào một chiến thắng là điều mà “Garuda” hướng đến. Bởi toàn đội đã chuẩn bị đầy đủ cả thể lực lẫn tinh thần để đối đầu với “Những chiến binh sao vàng”.

“Mục tiêu của Indonesia trước Việt Nam tất nhiên là giành chiến thắng để vào bán kết chứ không phải 1 trận hoà. Các cầu thủ đang ở trong tình trạng tốt và đang hồi phục. Tất cả chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai”, cầu thủ 24 tuổi chia sẻ.

Ezra Walian

Ezra Walian không muốn hoà Việt Nam

Ezra Walian là chủ nhân của bàn thắng vào lưới ĐT Lào ngay trong pha chạm bóng đầu tiên sau khi vào sân từ ghế dự bị, anh đang chứng tỏ bản thân là một chân sút cực kỳ chất lượng.

Trước đây, Ezra Walian từng khoác áo U17 Hà Lan và tham dự giải vô địch U17 châu Âu năm 2013. Anh thậm chí xuất thân từ đội trẻ Ajax sau đó thi đấu cho đội hạng Nhì Almere City.

Trước trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam, Indonesia không có được sự phục vụ của hai cái tên quan trọng là trung vệ Baggott vì phải đi cách ly và Egy, vẫn không được CLB chủ quản Senica nhả quân. Cầu thủ được mệnh danh là “Messi Indonesia” chỉ có thể tới  Singapore dự AFF Cup từ vòng bán kết, nhưng nếu thua Việt Nam vào chiều nay, nhiều khả năng anh sẽ ở lại Slovakia để nghỉ đông cùng đội bóng chủ quản.

Trong 10 trận gặp nhau gần đây nhất giữa tuyển Indonesia và Malaysia, mỗi đội có 4 trận thắng và 2 trận hòa. Trong khi đó, ở 6 trận gặp tuyển Việt Nam gần đây nhất, tuyển Malaysia thua đến 5, hòa 1.

Cựu cầu thủ ĐT Indonesia tin đàn em vượt qua ĐT Việt NamCựu cầu thủ ĐT Indonesia tin đàn em vượt qua ĐT Việt Nam
Cựu tiền vệ ĐT Indonesia Firman Utina tin rằng đội bóng này sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.
BTC AFF Cup từ chối yêu cầu đổi thực đơn từ HLV Park Hang SeoBTC AFF Cup từ chối yêu cầu đổi thực đơn từ HLV Park Hang Seo
Bất chấp những lời đề nghị từ HLV Park Hang Seo, thực đơn BTC AFF Cup 2020 dành cho ĐT Việt Nam trong mỗi bữa ăn vẫn không có gì thay đổi.
BTC AFF Cup 2020 cảnh báo đanh thép đến các đội tham dự về nạn dàn xếp tỉ sốBTC AFF Cup 2020 cảnh báo đanh thép đến các đội tham dự về nạn dàn xếp tỉ số
Ban tổ chức (BTC) AFF Cup 2020 yêu cầu các cầu thủ, đội bóng không dính đến việc dàn xếp tỉ số, nếu không sẽ chịu những hậu quả nặng nề.
Nguyễn Quang Hải và ứng viên nặng ký cho danh hiệu Bóng vàng 2021Nguyễn Quang Hải và ứng viên nặng ký cho danh hiệu Bóng vàng 2021
Chủ nhân Quả bóng vàng 2018, Nguyễn Quang Hải sẽ được đánh giá cao ở cuộc đua bóng vàng lần này, một khi anh tiếp tục để lại dấu ấn tại ĐT Việt Nam ở AFF Cup...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X