Thứ Hai, 20/05/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ ĐT Indonesia tin đàn em vượt qua ĐT Việt Nam

Thứ Tư 15/12/2021 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ ĐT Indonesia Firman Utina tin rằng đội bóng này sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

ĐT Indonesia có thể thắng ĐT Việt Nam với tỉ số tối thiểu

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Indonesia trong trận đấu có ý nghĩa quyết định tới tấm vé đi tiếp ở bảng B. 

Đội bóng của HLV Park Hang Seo được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng cầu thủ không được phép chủ quan khi ĐT Indonesia không phải đối thủ dễ chơi. Cựu tuyển thủ Indonesia Firman Utina đã lên dây cót tinh thần cho đàn em trước thềm trận đấu quan trọng.

ĐT Việt Nam là đội bóng có hàng thủ rất chắc chắn và tôi tin trận đấu tới của ĐT Indonesia sẽ rất thú vị. Biết là khó nhưng tôi tự tin rằng ĐT Indonesia hoàn toàn đủ sức vượt qua ĐT Việt Nam với tỉ số tối thiểu, 1-0 chẳng hạn.

Tuy nhiên, đạt được điều đó không phải thử thách dễ dàng với HLV Shin Tae Yong. Nhìn vào hai chiến thắng đã qua của ĐT Indonesia, dù ghi được nhiều bàn nhưng đi cùng với đó là nhận 3 bàn thua sau hai trận. Đây là điều HLV cần nhắc nhở cầu thủ cũng như có những biện pháp để cải thiện hàng phòng ngự trước hàng công của ĐT Việt Nam.

Cựu cầu thủ ĐT Indonesia tin đàn em vượt qua ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Indonesia cần cải thiện hàng phòng ngự

Nhìn sang ĐT Việt Nam, đội bóng này có hàng thủ rất chắc chắn và không dễ để Evan Dimas và đồng đội có thể ghi bàn”, Utina chia sẻ với tờ Bola.

Đây là lần thứ hai ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong chạm trán ĐT Việt Nam. Ở lần gần nhất hai đội gặp nhau, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Lần gần nhất ĐT Indonesia vượt qua ĐT Việt Nam đã diễn ra từ 5 năm trước, tại bán kết lượt đi AFF Cup 2016.

HLV Shin Tae Yong vẫn chưa thể có sự phục vụ của hậu vệ Elkan Baggott khi cầu thủ này đang phải cách ly do đi chung chuyến bay với F0. Egy Maulana - cái tên quan trọng trên hàng công của ĐT Indonesia cũng chưa thể về tập trung cùng đồng đội.

HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đối đầu ĐT Indonesia. Tiền vệ Trần Minh Vương trở lại đội hình trong khi Phạm Đức Huy không được chiến lược gia người Hàn đăng kí.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X