Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

BTC AFF Cup 2020 cảnh báo đanh thép đến các đội tham dự về nạn dàn xếp tỉ số

Thứ Tư 15/12/2021 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban tổ chức (BTC) AFF Cup 2020 yêu cầu các cầu thủ, đội bóng không dính đến việc dàn xếp tỉ số, nếu không sẽ chịu những hậu quả nặng nề.

BTC AFF Cup 2020 cảnh báo các đội về dàn xếp tỉ số

Theo đó, người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á bàn luận sôi nổi về bài tố cáo ĐT Lào “bán độ” trong trận thua 0-4 trước ĐT Malaysia. Một tài khoản có tên Oriental Gambler đã đăng trên Twitter yêu cầu ban tổ chức giải điều tra trận đấu kể trên, vì cho rằng có dấu hiệu "bất thường".

"Một thế trận cởi mở mà ĐT Lào tạo điều kiện cho Malaysia thể hiện. Nên có cuộc điều tra về trận đấu này ngay tại Singapore", nội dung bài đăng của Oriental Gambler

HLV ĐT Lào, ông Selvaraj đã trả lời trước truyền thông rằng đây là điều không đúng sự thật. "Ở giải đấu này, chúng tôi cố gắng làm hết sức mình, tôi và các cầu thủ chuẩn bị khá kỹ cho các trận đấu. Tôi không chắc có yếu tố của việc dàn xếp kết quả trận đấu và không biết chuyện gì đang xảy ra trên mạng xã hội. Bản thân tôi cũng không muốn nói về những gì đang được bàn tán trên mạng xã hội vào lúc này", Arena Metro dẫn lại chia sẻ của HLV Selvaraj.

Trận Lào vs Malaysia

Trận ĐT Lào gặp Malaysia bị tố dàn xếp tỷ số

Ban tổ chức AFF Cup 2020 cũng đã đưa ra lời cảnh báo đến các cầu thủ, đội tuyển tham gia về vấn nạn này. Ông Lim Kia Tong - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Singapore (FAS) và là người đứng đầu Ủy ban tổ chức giải - cho biết, họ đang giám sát chặt chẽ các trận đấu, phối hợp với Cục điều tra chống tham nhũng Singapore (CPIB) để đảm sự minh bạch cho giải đấu.

Vị này chia sẻ: "AFF sẽ không khoan nhượng với vấn nạn dàn xếp tỉ số. Chúng tôi cùng với CIPB đang giám sát chặt chẽ giải đấu để đảm bảo rằng không xảy ra việc thao túng các trận đấu. Những hình phạt nặng nề sẽ giáng xuống những người có liên quan.

Các cầu thủ hoặc quan chức bị kết tội trước tòa án Singapore hoặc Ban giám đốc AFF buộc tội dàn xếp tỉ số trong bóng đá, có thể bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá. Trước khi giải đấu bắt đầu, tất cả cầu thủ và quan chức đội bóng đã được chính quyền địa phương thông báo về điều này".

Chỉ hai cầu thủ ĐT Indonesia biết cách vượt qua ĐT Việt NamChỉ hai cầu thủ ĐT Indonesia biết cách vượt qua ĐT Việt Nam
Đội hình ĐT Indonesia dự AFF Cup 2020 chỉ còn hai cầu thủ góp mặt trong chiến thắng gần nhất trước ĐT Việt Nam.
Ngày này năm xưa: ĐT Việt Nam lần thứ hai lên đỉnh Đông Nam ÁNgày này năm xưa: ĐT Việt Nam lần thứ hai lên đỉnh Đông Nam Á
Cách đây tròn 3 năm, các chàng trai Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã chinh phục thành công chức vô địch AFF Cup 2018 sau tròn 10 năm chờ đợi....
Danh sách ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Minh Vương thay Đức HuyDanh sách ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Minh Vương thay Đức Huy
HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 tuyển thủ ĐT Việt Nam được đăng kí cho cuộc đối đầu Indonesia tại lượt trận thứ tư bảng B AFF Cup 2020.
Quế Ngọc Hải, Thành Chung không cần tẩy thẻ trước IndonesiaQuế Ngọc Hải, Thành Chung không cần tẩy thẻ trước Indonesia
Nếu phải nhận thẻ vàng trong trận gặp Indonesia, 2 trung vệ Quế Ngọc Hải và Thành Chung sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo tại AFF Cup 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X