Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng lĩnh xướng hàng công

Thứ Tư 15/12/2021 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đấu Indonesia, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất, đáng chú ý là sự trở lại của tiền vệ Trần Minh Vương.

Công Phượng lĩnh xướng hàng công

Trước khi bước vào trận đấu thứ 3 thuộc khuôn khổ bảng B AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam đã có hai chiến thắng trước ĐT Lào và Malaysia. Vì vậy, trận đấu gặp Indonesia không khiến các tuyển thủ Việt Nam quá lo ngại. Dẫu vậy, họ đã chuẩn bị thật tốt trước khi bước vào trận đấu diễn ra vào 19h30 tối nay (ngày 15/12).

Với việc chứng minh được năng lực trước HLV Park Hang Seo, thủ môn Nguyên Mạnh sẽ tiếp tục bắt chính ở trận này. Vị trí trung vệ của Thành Chung sẽ có sự thay đổi khi đàn anh Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ trở lại.

Như vậy, án ngữ trước khung thành của Nguyên Mạnh là bộ ba Duy Mạnh – Ngọc Hải – Tiến Dũng. Hai bên cánh là sự góp mặt của Văn Thanh - Hồng Duy. Phía trên hàng tiền vệ sẽ là Hoàng Đức và Tuấn Anh. Cùng với đó là sự hiện diện tất yếu của Nguyễn Quang Hải. 

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Indonesia hình ảnh

Công Phượng đang có phong độ cao tại giải đấu AFF Cup 2020

Tuy nhiên, ai sẽ là cầu thủ lĩnh xướng hàng công trong trận đấu Indonesia sẽ là dấu hỏi lớn. Bởi ở trận trước Tiến Linh chỉ có thể vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2. Anh cũng tỏ ra khá vô duyên với những tình huống ghi bàn mười mươi. Sau trận, chân sút gốc Hải Dương còn gặp chấn thương phải vào bệnh viện.

Dẫu không có gì quá nghiêm trọng và anh đã trở lại trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam thì cũng rất khó để ông Park điền tên ở đội hình xuất phát. Như vậy, nhiều khả năng Công Phượng sẽ thay Tiến Linh làm nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công, cùng với sự trợ giúp của tiền vệ Phan Văn Đức.

Ngoài ra, với việc điền tên Minh Vương vào danh sách 23 cầu thủ dự trận gặp Indonesia, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có thêm phương án trong khâu tấn công. 

Bên kia chiến tuyến, ĐT Indonesia sẽ không có sự phục vụ của Elkan Baggott và Egy Maulana. Tuy nhiên, các cầu thủ trụ cột khác như Evan Dimas, Irfan Jaya, Ezra Walian, Witan Sulaeman khả năng cao vẫn vẫn đá chính.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay (15/12) trên SVĐ Bishan, Singapore.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X