Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc thi viết "Nếu bạn là chuyên gia"

Thứ Năm 08/11/2007 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GIỚI THIỆU VÀ THỂ LỆ CUỘC THI


Danh sách những


bài viết được đăng
 
Mùa giải 2007-2008 đang diễn ra quyết liệt. Những đội bóng lớn dần chứng minh sức mạnh của mình. Tại nước Anh, là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa Arsenal và Manchester United, hai đội bóng đang sở hữu những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới. Nhưng không thể xem thường Chelsea và Liverpool vì cả hai luôn rình rập, chờ đợi thời cơ để vươn lên. Tại Italia, Inter Milan tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao mà đã được duy trì từ mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, vẫn còn đó một Juventus đang trên đường lấy lại những gì đã mất, một AS Roma chơi tấn công rực lửa hay một AC Milan dày dặn kinh nghiệm.

 


Chuyển qua xứ sở đấu bò, Real Madrid đang có được sự ổn định trong khi Barcelona vẫn luôn trình diễn một lối đá tấn công đẹp mắt, mang đậm chất kỹ thuật của Nam Mỹ. Và không thể quên một Sevilla dù mất Juande Ramos nhưng vẫn nguy hiểm như ngày nào. Và còn đó rất nhiều những giải đấu hấp dẫn khác như Champions League, VL Euro 2008 hay Sea Games 24 với sự tham gia của ĐT U-23 Việt Nam. Người hâm mộ sẽ luôn được sống trong không khí của những trận cầu lôi cuốn và đầy sự hấp dẫn.


Sau sự thành công của cuộc thi viết “Huyền thoại sân cỏ”, với mong muốn tiếp tục  tạo ra một “sân chơi” để những người hâm mộ bóng đá có cơ hội được thể hiện kiến thức và sự hiểu biết của mình về môn thể thao vua, cũng như mong muốn phát triển đội ngũ Cộng tác viên của chuyên trang Bongda24h- báo điện tử Vietnamnet, chúng tôi chính thức phát động cuộc thi: Nếu bạn là chuyên gia

 

 1.      Đơn vị tổ chức:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAMNET

TRUYỀN THÔNG QUỐC TÊ

 


BAN BIÊN TẬP

CHUYÊN TRANG BÓNG ĐÁ 24H

 

2.    Nội dung:

Người dự thi có thể viết những bài nhận định, phân tích, bình luận, cảm xúc, đánh giá.....của riêng mình trước hoặc sau một trận đấu, một vòng đấu của các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Champions League, VL Euro, Sea Games.....

Tác phẩm dự thi có thể có hoặc không đính kèm ảnh minh họa, tuy nhiên đối với những bức ảnh phù hợp với nội dung và có chú thích tốt là một trong những yếu tố được tính thêm điểm.

 

3.   Đối tượng dự thi:

Đối tượng dự thi là tất cả những người hâm mộ bóng đá trong và ngoài nước, không phân biệt giới tính, độ tuổi, trình độ,…


Nghiêm cấm mọi thành viên và người thân trong gia đình của BTC, các đối tác trực tiếp của chương trình này gửi bài tham dự.
 

4.   Thể lệ cuộc thi:

Bài dự thi được đánh máy hoặc viết tay rõ ràng, sạch sẽ bằng Tiếng Việt có dấu trên khổ giấy A4, cỡ chữ 14pt trở lên, dòng đơn, số lượng trên 500 từ và không quá 3.000 từ.

 


Thí sinh có thể gửi thư trực tiếp, theo đường bưu điện hoặc gửi bằng e-mail (khuyến khích). Phía trên bì thư hoặc subject (e-mail) phải ghi rõ: “Bài dự thi Nếu bạn là chuyên gia”. Trong bài viết cần ghi rõ họ tên, địa chỉ hiện tại, điện thoại liên lạc, e-mail.


Mỗi thí sinh được phép gửi nhiều bài dự thi nhưng phải là những bài viết chưa hề được công bố trên các báo, tạp chí TW và địa phương hay trên các website.


Đối với mọi bài viết được phát hiện/tố cáo sao chép từ những nguồn khác, không phải do tác giả tự viết sẽ bị loại khỏi cuộc thi ngay lập tức. BTC không chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những bài dự thi này.


Lưu ý:

- Về thời gian gửi bài tham dự. Trong trường hợp là bài nhận định trước trận đấu (hoặc vòng đấu) phải được gửi đến BBT Bongda24h trước khi trận đấu (vòng đấu) đó diễn ra 12h.

-          Bài Bình luận sau trận đấu tối đa là 4 ngày sau khi trận đấu (vòng đấu) đó diễn ra


Nơi nhận bài dự thi:

 

Ban Tổ chức cuộc thi viết "Nếu bạn là chuyên gia"

Công ty Cổ phần Vietnamnet Truyền thông Quốc tế (INCOM)

P. 1404, Tầng 14 - Tòa nhà Thành Công

Số 25 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Hoặc e-mail: bongda24h@incom.vn

 

6.Quyền lợi của người dự thi

Các bài viết hay, ý nghĩa sẽ được đăng tải trên website bongda24h và tác giả bài viết sẽ được nhận một khoản nhuận bút tương xứng. Phần nhuận bút sẽ được tổng kết và trao hàng tháng vào tuần đầu tiên của tháng kế tiếp và sẽ được đăng tải công khai trên trang web cuộc thi.

Công ty Cổ phần Vietnamnet Truyền thông Quốc tế (Vietnamnet Incom) được toàn quyền sử dụng các bài viết đã được đăng tải cũng như hình ảnh của những người trúng thưởng trên mọi phương tiện thông tin đại chúng.

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X