Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

"Cẩm nang bóng đá châu Âu 07-08": Món khai vị hoàn hảo cho mùa giải mới

Thứ Tư 08/08/2007 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một mùa giải sôi động nữa của bóng đá châu Âu chuẩn bị khởi tranh. Người hâm mộ lại sắp sửa được sống trong bầu không khí của những trận cầu đỉnh cao và các màn rượt đuổi hấp dẫn. Ban Biên tập website Bóng đá 24h hợp tác cùng Nhà xuất bản Thể dục thể thao xin trân trọng giới thiệu cuốn sách “Cẩm nang bóng đá châu Âu mùa giải 2007-2008” như món quà ý nghĩa và lời tri ân dành cho người hâm mộ cả nước.

 

Mùa giải 2006 – 2007, để lại trong lòng các cổ động viên nhiều dư vị khó quên. Rất nhiều người vẫn còn nhớ mãi hình ảnh các cầu thủ Manchester United sung sướng bên chiếc cúp vô địch Premiership sau 4 năm chờ đợi. Rồi một Real Madrid đã có cú nước rút thần tốc về đích La Liga trong sự cay đắng của “gã khổng lồ” xứ Catalan. Và còn cả một Inter Milan băng băng về đích ở Serie A mà không phải gặp bất cứ một trở ngại nhỏ nào.

 


Chưa kể hàng loạt những màn trình diễn của các siêu sao bóng đá đẳng cấp thế giới và nhiều trận đấu nảy lửa, kịch tính đến phút chót mà đến giờ vẫn còn in đậm trong tâm trí các fan hâm mộ. Mùa hè đến, chúng ta phải tạm thời quên đi thói quen thức đêm vào những ngày cuối tuần để thưởng thức các trận cầu đỉnh cao.

 

Trong lúc đó, bóng đá ở lục địa già vẫn sôi động không ngừng nghỉ. Các CLB vung tiền trên thị trường chuyển nhượng, giành giật lẫn nhau những cầu thủ tài năng nhằm bổ sung cho đội bóng, hướng tới các mục tiêu trong mùa giải mới. Mỗi đội bóng đều đã có những chuẩn bị cho riêng mình, hứa hẹn một mùa giải hấp dẫn và căng thẳng hơn.

 

Với mục tiêu mang lại cho các fan hâm mộ cái nhìn khái quát về mùa giải 2007-2008 tại các giải vô địch hàng đầu châu Âu (Premiership, La Liga, Serie A, Bundelisga, Ligue 1), chuyên trang Bongda24h của báo điện tử Vietnamnet đã hợp tác cùng Nhà xuất bản Thể dục thể thao phát hành “Cẩm nang bóng đá châu Âu mùa giải 2007-2008”.

 

Với  trên 200 trang nội dung cùng thiết kế ấn tượng đẹp mắt, “Cẩm nang Bóng đá Châu Âu mùa giải 2007-2008” được các chuyên gia, cây bút có kinh nghiệm biên soạn công phu là cuốn cẩm nang hữu ích dành cho người hâm mộ trước giờ khai cuộc của các giải vô địch quốc gia châu Âu.

 

Nội dung bao trùm trong cuốn sách này là những bài nhận định của các chuyên gia về khả năng của từng đội bóng ở 3 giải lớn (Premiership, La Liga, Serie A), chuyển nhượng trong mùa hè của những CLB cùng với đó là tham vọng, mục tiêu mà mỗi đội đề ra. Độc giả sẽ được biết rõ hơn về tương quan lực lượng, cùng các chuyên gia phân tích cách bố trí đội hình, lối chơi và dự đoán cơ hội của các CLB trong mùa giải mới.

 

Đọc cuốn sách này, độc giả sẽ có được cái nhìn toàn diện về cuộc đua tứ mã giành ngôi vua ở Premiership giữa Arsenal – Chelsea – Manchester United – Liverpool, trận chiến tranh giành Scudetto giữa bộ ba AC Milan – Inter và Juventus hay cuộc đấu “một mất một còn” giữa 2 đối thủ không đội trời chung ở Tây Ban Nha: Barcelona – Real Madrid. Nhưng một giải bóng đá đâu chỉ có danh hiệu vô địch. Vẫn còn đó những đội bóng mà mục tiêu tiên quyết luôn là trụ hạng bằng mọi giá. Và cả những câu lạc bộ mà chỉ cần được tham dự cúp châu Âu thôi thì đã là một thành công ngoài sức tưởng tượng của họ. Với cuốn cẩm nang này, mọi góc cạnh về từng giải đấu sẽ được trình bày một cách cụ thể nhất, giúp độc giả có được “hành trang” cần thiết mỗi khi thưởng thức các trận đấu bóng đá.

 


Đúng với khái niệm “cẩm nang”, cuốn sách cung cấp cho bạn đọc hồ sơ thông tin chi tiết tất cả các CLB tham dự các giải đấu hàng đầu châu Âu. Bạn đọc sẽ biết mọi điều về lịch sử CLB, thành tích, các huyền thoại của CLB cũng như các thông tin về địa chỉ, website, màu áo,……Đặc biệt là danh sách đầy đủ các cầu thủ cùng vị trí của từng CLB trong mùa giải 2007-2008.

 

Ngoài ra, một phần không thể thiếu trong “Cẩm nang Bóng đá Châu Âu mùa giải 2007-2008” chính là lịch thi đấu chi tiết cả mùa bóng của 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu: Anh (Premiership), Tây Ban Nha  (La Liga), Italia (Serie A), Đức (Bundesliga), Pháp (Ligue 1)

 

“Cẩm nang bóng đá châu Âu mùa giải 2007-2008” sẽ có mặt tại các hiệu sách, sạp báo trên toàn quốc từ ngày 8/8/2007 với mức giá phù hợp 14.800 đồng. Hãy để bên cạnh bạn, cuốn sách này mỗi khi xem bóng đá. Và đừng quên truy cập chuyên trang www.Bongda24h.vn  để có được những thông tin mới nhất, nhanh nhất cùng nhận định của các chuyên gia theo từng diễn biến của cầu trường trong mùa giải 2007-2008.

 

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X