Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc thi viết về "Huyền thoại sân cỏ"

Thứ Ba 29/05/2007 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TỔNG KẾT CUỘC THI VIẾT “HUYỀN THOẠI SÂN CỎ

Sau nhiều ngày phát động cuộc thi viết "huyền thoại sân cỏ", ban tổ chức đã nhận được hơn 2000 bài viết dự thi với những phân tích và tìm tòi rất thú vị về cuộc đời và sự nghiệp của các huyền thoại bóng đá vang bóng một thời của làng bóng đá thế giới. Chúng tôi, những người làm chương trình này xin gửi tới tất cả các bạn lời cảm ơn trân trọng.

Cuộc thi viết “huyền thoại sân cỏ đã chính thức khép lại vào lúc 0h ngày 15 tháng 09 năm 2007. Thành thực mà nói, có những bài viết rất tốt, thể hiện sự am hiểu về đời tư của các huyền thoại cũng như nền bóng đá thế giới song có những bài viết còn rất nhiều điều hạn chế, đặc biệt thiếu kiến thức cơ bản. Để chọn ra được những bài viết xuất sắc, ban giám khảo đã làm việc hết sức vất vả.

Điều đáng tiếc nhất là chúng tôi không thể chọn ra được bài viết nào để trao giải nhất - giải đặc biệt chung cuộc của chương trình giành cho bài viết xuất sắc nhất. Chính vì lẽ đó, giải thưởng này không có người trúng thưởng.

Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu rất kỹ lưỡng, ban giám khảo cuộc thi đã làm việc công minh và chính thức công bố kết quả như sau:

1Giải nhất trị giá 3 triệu đồng: Không có người trúng thưởng

1 Giải nhì trị giá 2 triệu đồng: Bài viết "Roberto Baggio, một huyền thoại, một thực tế" của bạn Lê Hoàng Thanh

1 Giải khuyến khích trị giá 1 triệu đồng: Bài viết "Paolo Rossi, người anh hùng áo thiên thanh" của bạn Nguyễn Trung Kiên

Công ty cổ phần VietNamnet truyền thông quốc tế (VietNamnet Incom) trân trọng kính mới những bạn có tên trong danh sách trúng thưởng trên liên hệ với chúng tôi để nhận quà của chương trình. Giải thưởng được trao vào ngày 15/10/2007 tại phòng 1404, tòa nhà 25 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Chi tiết xin liên hệ: Điện thoại: 04.7722720 - 04.5148323 hoặc Email: bongda24h@vietnamnetgroup.com

Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý vị.

Trân trọng

............................................................................................................

GIỚI THIỆU VÀ THỂ LỆ CUỘC THI

Với mong muốn tạo một diễn đàn để những người hâm mộ bóng đá có cơ hội được bộc lộ cảm xúc, được thể hiện kiến thức và hiểu biết của mình về môn thể thao vua, cũng như mong muốn tìm kiếm những cây bút tài năng cộng tác với chuyên trang Bongda24h của báo điện tử Vietnamnet, chúng tôi - Công ty Cổ phần Vietnamnet Truyền thông Quốc tế (Incom) chính thức phát động cuộc thi viết “Huyền thoại sân cỏ”.

 

 

1.      Đơn vị tổ chức:
 

CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAMNET

TRUYỀN THÔNG QUỐC TÊ
 

 

 


BAN BIÊN TẬP

CHUYÊN TRANG BÓNG ĐÁ 24H

 

 

 

2.      Nội dung:

Người dự thi có thể viết về một hoặc nhiều huyền thoại sân cỏ, cầu thủ nổi tiếng, ngôi sao/tài năng bóng đá của Việt Nam và Quốc tế mà bạn hâm mộ. Hình thức bài viết được phép thể hiện dưới nhiều kiểu (cách) viết khác nhau. Bài viết có thể viết về cuộc đời sự nghiệp, khoảnh khắc lóe sáng của huyền thoại trên sân cỏ hay đơn giản chỉ là những suy nghĩ, cảm nhận hoặc ấn tượng của bạn về một huyền thoại mà bạn yêu thích, hâm mộ.

Ban giám khảo chấm điểm dựa trên sự cảm nhận sâu sắc của người viết, sự công phu trong sưu tập tư liệu, sự tinh tế trong cách hành văn, v.v...

Tác phẩm dự thi có thể có hoặc không đính kèm ảnh minh họa, tuy nhiên đối với những bức ảnh phù hợp với nội dung và có chú thích tốt là một trong những yếu tố được tính thêm điểm.

3.      Đối tượng dự thi:

Đối tượng dự thi là tất cả những người hâm mộ bóng đá trong và ngoài
      nước.


Nghiêm cấm mọi thành viên và người thân trong gia đình của BTC, các đối tác trực tiếp của chương trình này gửi bài tham dự.

4.      Thể lệ cuộc thi:

Bài dự thi được đánh máy hoặc viết tay rõ ràng, sạch sẽ bằng Tiếng Việt có dấu trên khổ giấy A4, cỡ chữ 14pt trở lên, dòng đơn, số lượng không quá 3.000 từ.

Thí sinh có thể gửi thư trực tiếp, theo đường bưu điện hoặc gửi bằng e-mail. Phía trên bì thư hoặc subject (e-mail) phải ghi rõ: “Bài dự thi “Viết về huyền thoại sân cỏ”. Trong bài viết cần ghi rõ họ tên, địa chỉ hiện tại, điện thoại liên lạc, e-mail.

Mỗi thí sinh được phép gửi nhiều bài dự thi nhưng phải là những bài viết chưa công bố trên các báo, tạp chí TW và địa phương hay trên các website (không kể các bản tin nội bộ).

Đối với mọi bài viết được phát hiện/tố cáo sao chép từ những nguồn khác, không phải do tác giả tự viết sẽ bị loại khỏi cuộc thi ngay lập tức. BTC không chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những bài dự thi này.

5.      Thời gian gửi bài dự thi:  từ 01/06/2007 đến 15/09/2007

Nơi nhận bài dự thi:

 

Ban Tổ chức cuộc thi viết "Huyền thoại sân cỏ"

Công ty Cổ phần Vietnamnet Truyền thông Quốc tế (INCOM)

P. 1404, Tầng 14 - Tòa nhà Thành Công Tower

Số 25 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Hoặc e-mail: bongda24h@vietnamnetgroup.com

6.      Giải thưởng:

      - Giải tuần:

      Mỗi tuần sẽ có 01 giải thưởng dành cho bài viết xuất sắc nhất trong tuần
trị giá 200.000 đồng

- Giải nhất:

01 giải nhất chung cuộc dành cho bài viết xuất sắc nhất
trị giá 3.000.000 đồng

- Giải nhì:

01 giải nhì chung cuộc dành cho bài viết xuất sắc thứ nhì
trị giá 2.000.000 đồng

- Giải khuyến khích:

01 giải khuyến khích dành cho tác giả có nhiều bài dự thi và có chất lượng tốt trị giá 1.000.000 đồng


Giải thưởng chung cuộc sẽ được công bố vào ngày 01/10/2007 trên website www.bongda24h.vn

 

Tất cả giải thưởng sẽ được tổng kết và trao tặng một lần khi cuộc thi đã kết thúc.

Công ty Cổ phần Vietnamnet Truyền thông Quốc tế (Vietnamnet Incom) được toàn quyền sử dụng các bài viết dự thi cũng như hình ảnh của những người trúng thưởng trên mọi phương tiện thông tin đại chúng.

 

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X