Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Zidane là “kẻ vô danh” nào?

Thứ Tư 20/02/2008 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các y tá đã từ chối để Zidane liên lạc với Ronaldo đang nằm trong bệnh viện bởi họ không biết Zidane là ai!

Sau ca phẫu thuật đầu gối tại Paris do đứt dây chằng đầu gối trong trận giữa AC Milan và Livorno giữa tuần qua, Ronaldo vẫn tiếp tục phải ở lại bệnh viện để các bác sỹ theo dõi và kiểm tra vết mổ.

 

Trước nguy cơ hiển hiện có thể phải từ giã sự nghiệp sớm hơn dự định, Ronaldo thời gian qua đã liên tục được tin nhắn khích lệ, những bó hoa, quà của người thân và các CĐV.

 

Tuy nhiên có vẻ chính điều đó lại gây phiền toái cho các y tá bệnh viện nơi Người ngoài hành tinh đang điều trị. Và “người không may” bị nhân viên y tế trút giận chính là tượng đài bóng đá Pháp Zinedine Zidane.

 

Ronaldo và Zidane khi còn khoác áo Real.

Số là ngay khi biết tin Ronaldo có thể tiếp xúc người nhà, Zidane đã chủ động gọi điện tới bệnh viện và mong muốn họ nối máy với Ronaldo để những người bạn khi cùng chung sức trong màu áo Real có thể hàn huyên tâm sự.

Nhưng nhân viên trực điện thoại đã hỏi lại ai ở đầu dây. Rất hãnh diện, Zidane nói tên mình nhưng đáng tiếc người này trong phút chốc đã không nhớ nổi người hùng của nước Pháp tại World Cup 1998 và Euro 2000 nên đã thẳng thừng từ chối và không cho phép Zizou nói chuyện với Ronaldo vì sợ quấy rầy!

 

Một số tờ báo địa phương thậm chí còn hài hước nêu ra lý do hoặc nhân viên trên vẫn chưa “tiêu hóa” được vụ Zidane nhận thẻ đỏ và gián tiếp khiến đội Pháp thất bại tại trận CK World Cup 2006 hoặc việc từ giã sân cỏ đã nhanh chóng đưa cầu thủ này vào trong quên lãng với tốc độ chóng mặt.

 

Song cũng có một số an ủi được đưa ra là Zidane cũng chẳng chóng thì chày cũng được nói chuyện với Ronaldo tại bệnh viện bởi anh này còn phải nghỉ ngơi trong khoảng thời gian 9 tháng tới 1 năm.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X