Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Messi Thái” dè dặt về sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Chủ Nhật 07/10/2018 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ lừng danh của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin mới đây đã có những chia sẻ đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

“Messi Thái” dè dặt về sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu ở cấp độ ĐTQG gặp Hong Kong (Trung Quốc) ngày 10/10 và Trinidad & Tobago ngày 14/10, hôm qua 6/10, tiền vệ Chanathip Songkrasin và đồng đội Teerasil Dangda đã trở về nước để hội quân ĐT Thái Lan.

Messi Thái dè dặt về sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 hình ảnh
“Messi Thái” Chanathip không dự AFF Cup 2018

Đây cũng là dịp hy hữu Chanathip trở về khoác áo ‘voi chiến’ bởi anh đang thi đấu khá bận rộn tại Nhật Bản. Tiền vệ có biệt danh là ‘Messi Thái’ này chắc chắn cũng sẽ không tham dự AFF Cup 2018 khi mà danh sách cầu thủ chuẩn bị cho giải đấu này đã được LĐBĐ Thái Lan công bố.

Việc các ngôi sao hàng đầu của Thái Lan đang thi đấu ở nước ngoài không về nước tham dự AFF Cup 2018 khiến không ít CĐV Thái Lan tỏ ra lo ngại về sức mạnh của đội nhà.

Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan về chuyện này, Chanathip cho biết: “Tôi tin rằng 50 cầu thủ (danh sách sơ bộ - PV) được gọi lên tuyển Thái đợt tới đều là những cái tên chất lượng, đạt trình độ loại A. Họ sẽ giúp Thái Lan bảo vệ thành công ngôi vô địch Đông Nam Á.

Mọi đối thủ trong khu vực đều muốn vượt qua chúng tôi. Sẽ có nhiều địch thủ đáng ngại như ĐT Việt Nam, Myanmar, Indonesia hay Malaysia. Họ đều muốn đánh bại tuyển Thái”.

Nóng: Đội bóng Nhật Bản chính thức mua đứt ‘Messi Thái Lan’
Bị thuyết phục bởi khả năng thi đấu của tiền vệ Chanathip Songkrasin, đội bóng Nhật Bản Consadole Sapporo đã quyết định mua đứt cầu thủ này.

Chia sẻ về bản thân, ‘Messi Thái’ cũng cho biết mình đã hồi phục 80% thể lực sau khi dính chấn thương gần đây và có thể ra sân cho ĐT Thái Lan ở các trận giao hữu sắp tới.

Chanathip đã có hai mùa giải thi đấu cho CLB Sapporo ở giải J-League 1 Nhật Bản. Anh đã chơi 24 trận, ghi 6 bàn, giúp Sapporo đứng ở vị trí thứ 4 và nhiều khả năng sẽ giành quyền dự vòng bảng AFC Champions League mùa sau. Sự trưởng thành của Chanathip và các đồng đội đang giúp người Thái có thêm hy vọng vào sự thành công tại Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X