Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Đội bóng Nhật Bản chính thức mua đứt ‘Messi Thái Lan’

Thứ Sáu 13/07/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị thuyết phục bởi khả năng thi đấu của tiền vệ Chanathip Songkrasin, đội bóng Nhật Bản Consadole Sapporo đã quyết định mua đứt cầu thủ này.

Consadole Sapporo chính thức mua đứt Chanathip Songkrasin

Tiền vệ Chanathip Songkrasin tới Nhật Bản thi đấu cho CLB Consadole Sapporo từ tháng 7/2017 theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn kéo dài 1 năm rưỡi. Tại xứ sở Hoa anh đào, cầu thủ được mệnh danh là ‘Messi Jay’ đã nhanh chóng khẳng định được năng lực của mình bằng những màn tỏa sáng rực rỡ.

Nóng Đội bóng Nhật Bản chính thức mua đứt Chanathip Songkrasin hình ảnh
Chanathip chính thức là người của Consadole Sapporo

Sau 1 năm thi đấu tại J1 League, Chanathip đã thích nghi với môi trường bóng đá Nhật Bản và chứng tỏ khả năng của mình khi ghi được 4 bàn thắng và có 3 kiến tạo thành bàn trong 14 lần ra sân cho Consadole ở mùa giải năm nay.

Đặc biệt, trong trận đấu mới đây giữa Consadole Sapporo với Consadole Sapporo, Chanathip tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng đẹp và 1 kiến tạo thành bàn, góp phần giúp Consadole vượt qua đối thủ với tỷ số 4-0.

Ấn tượng với phong độ của cầu thủ ĐNÁ này, ban lãnh đạo đội bóng Nhật Bản đã quyết định mua đứt tiền vệ này từ Muangthong United.

Mặc dù giá trị của bản hợp đồng không được tiết lộ song chắc chắn Muangthong United sẽ nhận về một khoản tiền rất lớn. Trước đó đội bóng này đã thu về khoản tiền 570 nghìn USD (13,1 tỉ đồng) từ bản hợp đồng cho mượn Chanathip.

Với việc được Consadole Sapporo mua đứt, Chanathip đã trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên ký hợp đồng chính thức với một CLB đang thi đấu tại J-League 1. Đây chắc chắn sẽ là động lực để cầu thủ này có những sự tiến bộ lớn hơn trong tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X