Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Calisto nói gì nếu được mời làm GĐKT cho VFF thay ông Jurgen Gede?

Thứ Năm 07/05/2020 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người BĐN khẳng định mình thật sự không quan tâm tới vị trí giám đốc kỹ thuật của VFF do đang bận việc riêng.
HLV Calisto từ chối làm GĐKT cho VFF hình ảnh
HLV Calisto không có ý định làm GĐKT cho VFF nếu nhận được lời mời

Sau khi VFF quyết định không gia hạn hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede, Zing đã cuộc trao đổi với cựu HLV đội tuyển Việt Nam ông Henrique Calisto để hỏi xem nhà cầm quân người BĐN có hứng thú với vị trí này.

Và câu trả lời nhận được là không, do thầy ‘Tô’ đang có những công việc khác. Ông tâm sự: "Tôi thật sự không quan tâm tới vị trí đó vì bây giờ đang rất bận với công việc riêng. Ngoài công việc là một bình luận viên bóng đá, tôi còn một số dự án khác đang theo đuổi".

Chiến lược gia sinh năm 1953 không còn làm công tác huấn luyện sau mùa giải 2014 khi dẫn dắt đội Paços Ferreira. Ở độ tuổi 67, giờ đây nhà vô địch AFF Cup 2008 chủ yếu tham gia bình luận về bóng đá, đồng thời tư vấn cho công ty môi giới của con trai Tiago và thi thoảng về thăm Việt Nam. HLV Calisto cho biết có trở về Việt Nam vào cuối năm ngoái để tham gia vào vài dự án cùng một người bạn.

Đánh giá về công việc của một GĐKT, HLV Calisto chia sẻ: "GĐKT là người tạo ra những vấn đề để phát triển, như quản lý tập luyện, ban y tế thể thao, mô hình trận đấu, khả năng tổ chức của các đội bóng, đào tạo bóng đá trẻ. Cuối cùng là sự chuyên nghiệp, GĐKT phải nghĩ cách phát triển bóng đá cả trong việc tổ chức bộ máy và lối chơi".

Hiên tại ‘thầy phủ thủy’ Philippe Troussier được coi sẽ trở thành tân GĐKT mới của bóng đá Việt Nam sau khi ông Gede hết hợp đồng. Vị này hiện đang làm GĐKT cho trung tâm bóng đá PVF, đồng thời kiêm nhiệm luôn việc dẫn dắt đội U19 Việt Nam. 

VFF từng định mời kẻ thù của HLV Calisto dẫn dắt ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân người Malaysia ông Rajagobal Krishnasamy đã tiết lộ việc mình từng nằm trong tầm ngắm của VFF cho vị trí HLV trưởng ĐT...
Chủ tịch CLB Sài Gòn nói gì trước tin sẽ mời HLV Calisto hay Mai Đức Chung?
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành cho biết mình chưa có ý định sẽ mời HLV Calisto hay Mai Đức Chung dẫn dắt.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X