Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF từng định mời "kẻ thù" của HLV Calisto dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ Ba 21/04/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân người Malaysia ông Rajagobal Krishnasamy đã tiết lộ việc mình từng nằm trong tầm ngắm của VFF cho vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam năm 2014.

Sau thất bại ở SEA Games năm 2013 dẫn tới sự ra đi của HLV Hoàng Văn Phúc, LĐBĐ Việt Nam VFF khi đó từng tìm kiếm nhiều gương mặt giỏi trong khu vực cũng như trên thế giới để đủ sức ngồi vào chiếc ghế đội tuyển.

Và HLV Rajagobal người Malaysia cũng trở thành ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế đó. Thời điểm đó, ông Rajagobal là cái tên có tiếng tăm trong làng bóng khu vực, khi từng được xem là người hùng của bóng đá Malaysia, với thành tích đưa đội tuyển U23 và ĐTQG Malaysia liên tiếp vô địch SEA Games và AFF Cup trong giai đoạn từ 2009 tới 2011.


HLV Rajagobal (trai) tung la kinh dich cua HLV Calisto
HLV Rajagobal (trái) từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của VFF

Và mới đây, nhà cầm quân có biệt danh 'Thầy phù thủy' cũng thừa nhận mình nhận được VFF quan tâm. Chia sẻ trên Zing.vn, người từng hai lần đánh bại các đội tuyển Việt Nam của HLV Calisto ở SEA Games 2009 và AFF Cup 2010 cho hay: "Khi đó, tôi có nghe tin đồn về mình và cảm thấy thú vị. Tôi nghĩ, sao mình không huấn luyện tuyển Việt Nam".

Dù từng nằm trong 'tầm ngắm' của VFF nhưng cũng rất nhanh, vị chiến lược gia người Mã đã bị loại. Lý do lớn nhất khi đó chính là việc VFF đang quyết tâm theo đuổi phương án HLV Nhật Bản. Và như đã biết, VFF sau đó đã chọn HLV Miura cho vị trí chiếc ghế nóng.

Là người từng đánh bại bóng đá Việt Nam ở Chung kết SEA Games 2009 và sau đó là bán kết AFF Cup 2010, ông Rajagobal cũng có ấn tượng với HLV Calisto. Vị này nhắc đến thầy 'Tô': "Chiến thắng đặc biệt và quan trọng của tôi là trước HLV Enrique Calisto. Tôi miêu tả trong cuốn sách cách các cầu thủ Malaysia và tôi vượt qua áp lực sau hai trận bán kết căng thẳng ở AFF Cup 2010", ông nói.

HLV Rajagobal bên cạnh đó cũng đánh giá sức mạnh ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Vị này cho rằng dưới thời HLV Park, ĐT Việt Nam đã duy trì một lối chơi kỷ luật và đây là mấu chốt giúp họ vươn lên tầm cao mới.

VFF có thể được FIFA hỗ trợ tài chính trong mùa dịch Covid-19
LĐBĐ Việt Nam có thể sẽ nhận được một khoản hỗ trợ trong gói 2,7 tỉ USD từ FIFA để giải quyết những khó khăn trước mắt do dịch Covid-19 gây ra.
ĐT Việt Nam gặp thách thức lớn nếu vòng loại World Cup vào năm 2021
Dịch bệnh Covid-19 đang khiến FIFA và AFC tính tới chuyện dời vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sang năm 2021. Và nếu điều này xảy ra thì đó chắc chắn sẽ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X