Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Sài Gòn nói gì trước tin sẽ mời HLV Calisto hay Mai Đức Chung?

Thứ Hai 16/03/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành cho biết mình chưa có ý định sẽ mời HLV Calisto hay Mai Đức Chung dẫn dắt.

Sau khi HLV Hoàng Văn Phúc nộp đơn từ chức vì không tìm được tiếng nói chung với ban lãnh đạo CLB Sài Gòn, tân chủ tịch Vũ Tiến Thành, người đã có bằng HLV đã trực tiếp nắm đội và lập tức giành chiến thắng với tỷ số đậm 4-1 trước đội bóng SHB Đà Nẵng nhà bầu Hiển ở trận đấu diễn ra chiều qua 15/3.

Chủ tịch CLB Sài Gòn bác tin sẽ mời HLV Calisto hay Mai Đức Chung hình ảnh
Chủ tịch Vũ Tiến Thành khẳng định chưa có kế hoạch mời HLV mới cho CLB Sài Gòn

Đây là kết quả có phần bất ngờ bởi trước đó đội bóng Sài thành đã chơi kém thuyết phục trước SLNA. Nhưng kể từ khi ông Vũ Tiến Thành trực tiếp lên nắm đội, các cầu thủ Sài Gòn đã thi đấu quyết tâm và khát khao hơn.

Tuy nhiên là một người bận rộn công việc, sẽ không dễ để Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành có thể làm tốt mọi việc. Trong thời gian qua, đã có những thông tin về việc CLB Sài Gòn sẽ chiêu mộ một HLV mới, bao gồm cả những người nổi tiếng như HLV Calisto hay ông Mai Đức Chung.

Song nói về chuyện này, ông Vũ Tiến Thành cho hay: “Thông tin nói HLV Calisto hay Mai Đức Chung đến với Sài Gòn là thông tin phỏng đoán của báo chí hay người nào đó thôi. Trong thời dịch Covid-19 rất khó để tìm HLV vì nhiều người không có động lực, nên tôi sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng để chờ quyết định tiếp theo của Hội đồng quản trị.

Mục tiêu của tôi là xây dựng một CLB bóng đá chuyên nghiệp và tìm đối tác xây dựng học viện bóng đá. Hiện thời tôi cảm thấy thoải mái khi dẫn dắt đội bóng chơi ở giải cao nhất của bóng đá Việt Nam”.

VIDEO: Đà Nẵng 1-4 Sài Gòn (Vòng 2 V-League 2020)

video
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X