Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Heerenveen cập nhật thông tin mới nhất về Đoàn Văn Hậu

Thứ Năm 07/05/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Johnny Jansen mới đây đã có những chia sẻ về tương lai Đoàn Văn Hậu trong bối cảnh mùa giải năm nay đã kết thúc sớm vì Covid-19.

 

Với việc giải VĐQG Hà Lan phải kết thúc sớm vì Covid-19, tương lai của Đoàn Văn Hậu cũng sẽ sớm được chốt. Ban đầu hợp đồng của anh với Heerenveen sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 tới, song việc các giải đấu ở Hà Lan đã dừng lại vì dịch bệnh khiến chuyện đi hay ở của hậu vệ Việt Nam sẽ sớm được làm sáng tỏ. 

Doan Van Hau
HLV Heerenveen cho biết sẽ sớm quyết định tương lai Đoàn Văn Hậu

Trong một chia sẻ gần đây, phía Heerenveen cho biết sẽ sớm quyết định tương lai của Văn Hậu. Và mới đây, tới lượt HLV trưởng đội bóng, ông Johnny Jansen cũng nói về tương lai cầu thủ sinh năm 1999.

“Thời gian qua, chúng tôi đã rèn cho cậu ấy ở vị trí này và lãnh đạo đội bóng đang đàm phán với CLB chủ quản của Đoàn Văn Hậu để có thể mượn tiếp cậu ấy trong mùa giải sắp tới”, HLV Jansen chia sẻ trên Omrop Fryslan.

Nếu tiếp tục ở lại Hà Lan, Văn Hậu vẫn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân ở đội 1 Heerenveen. Mùa trước, anh đã không thể cạnh tranh suất ra sân ở cánh trái với các đồng đội Sherel Floranus và Ricardo van Rhijn. Tuy nhiên khi mà hậu vệ Ricardo van Rhijn sẽ ra đi khi TTCN hè 2020 mở cửa, cơ hội ra sân đã lớn hơn với Văn Hậu.

Ngoài vị trí đá cánh trái quen thuộc, Văn Hậu trong suốt thời gian qua cũng thường xuyên được ban huấn luyện Heerenveen bố trí thi đấu với vai trò của một trung vệ. Nhờ thể hình và chiều cao lý tưởng, anh đã đảm nhiệm khá tốt vị trí này. Nếu được Heerenveen gia hạn hợp đồng, Văn Hậu có thể sẽ được sử dụng cho vị trí này. 

Hiện tại BLĐ Heerenveen vẫn đang bàn bạc để sớm chốt tương lai hậu vệ CLB Hà Nội. Trước đó có nguồn tin cho biết hai đội bóng sẽ làm việc trong tuần này để bàn về tương lai Văn Hậu. Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành ở châu Âu, mức lương cao ngất ngưởng của cầu thủ quê lúa Thái Bình chính là rào cản lớn nhất khiến đội bóng Hà Lan lưỡng lự. 

HLV Hoàng Anh Tuấn nhìn ra tố chất của Đoàn Văn Hậu từ năm 16 tuổi
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận mình đã phát hiện ra những tố chất, tiềm năng chơi bóng đỉnh cao của Đoàn Văn Hậu dù khi ấy anh mới chỉ...
Văn Hậu đón nhận tín hiệu lạc quan ở Heerenveen
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có cơ hội thi đấu cho Heerenveen trong trường hợp được giữ lại, nếu đội bóng này chia tay trụ cột đội 1, Ibrahim Dresevic.
Văn Hậu có thể ở lại châu Âu nhưng không phải Heerenveen
Một số đội bóng khác tại châu Âu đã bày tỏ mong muốn có được hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X