Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

Hồ Văn Ý đặt mục tiêu vào chung kết playoff

Zalo
Thất bại trước Uzbekistan ở vòng tứ kết, ĐT futsal Việt Nam sẽ tham gia vòng playoff để hướng đến mục tiêu giành vé dự World Cup.

Phát biểu trước trận play-off với Kyrgyzstan chiều nay 26/4, thủ môn Hồ Văn Ý cho biết ĐT futsal Việt Nam sẽ chơi hết sức để không làm phụ lòng NHM trong cuộc đua giành tấm vé dự World Cup futsal 2024.

Anh cho biết: “Tôi sẽ bỏ qua những nỗi buồn, tiếc nuối của trận tứ kết và dành sự tập trung cao nhất cho trận gặp Kyrgyzstan, đồng thời cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để cùng toàn đội giành chiến thắng. Dù là tứ kết hay play-off, ĐT futsal Việt Nam vẫn có chung một mục tiêu đoạt vé dự Futsal World Cup 2024.

Ho Van y dT futsal Viet Nam
ĐT futsal Việt Nam tham gia vòng playoff sau khi thất bại ở vòng tứ kết

Trong mọi hoàn cảnh, toàn đội vẫn luôn cố gắng để thể hiện hết khả năng, không phụ lòng mong đợi và cổ vũ của người hâm mộ. Mong mọi người tiếp tục đồng hành cùng ĐT futsal Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trong cuộc họp đội, HLV Diego Giustozzi nói rằng các cầu thủ đã thể hiện tốt  trước Uzbekistan. Tuy nhiên, kết quả chỉ có thắng hoặc thua và chúng ta phải đón nhận điều không mong muốn. Vì thế, toàn đội phải quyết tâm lấy lại tinh thần chuẩn bị cho trận đấu play-off này”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X