Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF sớm lên kế hoạch giúp thầy Park bảo vệ tấm HCV ở SEA Games 31

Thứ Năm 07/05/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đang xây dựng những phương án, kế hoạch để giúp HLV Park Hang Seo hoàn thành mục tiêu giành HCV tại kỳ SEA Games 31 vào năm sau.

 

Với mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCV lịch sử từng giành được trên đất Philippines vào cuối năm ngoái, LĐBĐ Việt Nam VFF đang xây dựng những phương án, kế hoạch để giúp HLV Park Hang Seo hoàn thành mục tiêu giành HCV tại kỳ SEA Games 31.

VFF sớm lên kế hoạch giúp HLV Park Hang Seo chinh phục SEA Games  hình ảnh
VFF sớm lên kế hoạch giúp HLV Park Hang Seo chinh phục SEA Games 31

Đây là điều đặc biệt quan trọng trong bối cảnh kỳ đại hội sắp tới sẽ được tổ chức ở Việt Nam. Với lợi thế sân nhà, đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để nhà cầm quân Hàn Quốc mang về tấm HCV SEA Games thứ hai cho bóng đá Việt Nam. 

Để giúp thầy Park có thể thực hiện được chuyện này, VFF đã lên kế hoạch cho đội U22 Việt Nam tập huấn và thi đấu, cả trong và ngoài nước. Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, trong năm nay và năm 2021 sẽ tiếp tục tổ chức các đợt tập huấn song song giữa ĐTQG và U22 Việt Nam.

Kế hoạch này nhằm giúp các tuyển thủ trẻ có cơ hội làm quen chiến thuật ban huấn luyện, cọ xát và học hỏi kinh nghiệm từ đàn anh, cũng như chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho các giải quốc tế mà bóng đá Việt Nam tham dự.

Phía VFF cũng đang xây dựng phương án tổ chức một giải giao hữu quốc tế dành cho U22 Việt Nam với sự tham gia của 3 khách mời chất lượng trong tháng 10 năm nay. Mật độ các đợt tập huấn trong nước hay du đấu nước ngoài sẽ tăng trong năm 2021. 

Liên quan tới độ tuổi tham dự SEA Games 31, theo TTK Lê Hoài Anh, việc duy trì chế độ U22+2 với việc tăng cường hai cầu thủ trên 22 tuổi có được chấp thuận hay không sẽ tùy thuộc vào cuộc họp của Hội đồng thể thao Đông Nam Á sẽ diễn ra vào tháng 11 hoặc 12 tới đây.

VFF bất ngờ lùi ngày tập trung ĐT Việt Nam
Kế hoạch tập trung ĐTQG dự kiến vào cuối tháng 5, đầu tháng 6 sẽ không diễn ra do ảnh hưởng của Covid-19. Thay vào đó, VFF dự kiến để thầy trò HLV Park Hang...
Cựu trợ lý thầy Park tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ tiệm cận Hàn Quốc
Trong một chia sẻ gần dây, ông Bae Ji Won – cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo đã thừa nhận bóng đá Việt Nam đang phát triển nhanh và hoàn toàn có thể tiệm cận...
HLV Park Hang Seo thể hiện độ quái khi giành vàng SEA Games 30
HLV Park Hang Seo mới đây đã có những chia sẻ của mình xung quanh hành trình chinh phục thành công tấm huy chương vàng SEA Games 30 cùng các cầu thủ U22 Việt...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X