Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ dịch Covid-19, Văn Hậu ở nhà tập thể lực và cái kết

Thứ Năm 07/05/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có sự biến đổi lớn sau gần một năm sang Hà Lan thi đấu nhờ áp dụng chế độ tập luyện thể thao và ăn uống tiên tiến.

Văn Hậu đã không ra sân thi đấu từ cuối tháng 3 sau khi gặp phải một chấn thương và sau đó là đại dịch Covid-19 ập đến. Từ đó tới nay, anh chủ yếu là ở trong căn hộ của mình để tập thể lực, duy trì cơ bắp và sức bền thể lực.

Nghỉ dịch Covid-19, Đoàn Văn Hậu ở nhà tập thể lực và cái kết hình ảnh
Đoàn Văn Hậu có sự thay đổi lớn về vóc dáng sau khi sang Hà Lan Ảnh: Nguyễn Đắc Văn.

Việc có quá nhiều thời gian rảnh khiến Văn Hậu có điều kiện để tập các bài tập thể lực nhiều hơn. Cùng với chế độ ăn uống khoa học, dinh dưỡng đầy đủ, có thể thấy điều đó đang giúp anh cải thiện đáng kể về thể hình so với thời điểm trước khi tới Hà Lan.

Nếu như trước đó, Văn Hậu chỉ nặng 74 kg thì lúc này cầu thủ người Thái Bình đã ở mức 82 kg, tức là tăng thêm gần 10kg. Lúc này, anh đang có một hình thể lý tưởng không kém gì các cầu thủ châu Âu khi cao 1m85 và nặng 82 kg.

Việc nâng cao khối cơ giúp Văn Hậu có thể tranh chấp và tì đè tốt hơn. Song nó cũng khiến cơ thể trở nên chậm chạp hơn khi di chuyển cũng như sẽ ngốn năng lượng cầu thủ nhiều hơn. Chính vì thế, bên cạnh việc gia tăng cơ bắp chắc chắn Văn Hậu cũng phải cải thiện về sức bền thể lực và tốc độ. Có như vậy, anh mới có hy vọng cạnh tranh được một vị trí thi đấu chính thức ở đội bóng Hà Lan.

Liên quan tới vấn đề hợp đồng của Văn Hậu, phía Heerenveen đang cân nhắc việc ký một bản hợp đồng mới thay cho hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 tới. Trong một chia sẻ mới đây trên trang Omrop Fryslan, ông Johnny Jansen - HLV trưởng Heerenveen cũng cho biết BLĐ đội bóng đang đàm phán với CLB Hà Nội để có thể sớm chốt tương lai hậu vệ sinh năm 1999.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhìn ra tố chất của Đoàn Văn Hậu từ năm 16 tuổi
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận mình đã phát hiện ra những tố chất, tiềm năng chơi bóng đỉnh cao của Đoàn Văn Hậu dù khi ấy anh mới chỉ...
Văn Hậu có thể ở lại châu Âu nhưng không phải Heerenveen
Một số đội bóng khác tại châu Âu đã bày tỏ mong muốn có được hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội.
Đội bóng của Văn Hậu bị nhận định có nguy cơ phá sản
SC Heerenveen, đội bóng mà Văn Hậu đang thi đấu bị đánh giá có nguy cơ phá sản do ảnh hưởng của Covid-19.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X