Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Tương lai đã mở với Javier Saviola

Thứ Bảy 21/04/2007 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì tiền đạo thỏ con Javier Saviola đã biết được tương lai chắc chắn của mình. Mong muốn của anh được ở lại đội bóng Catalan đã được thoả nguyện, Saviola mới nhận được lời hứa từ ban lãnh đạo rằng anh sẽ có hợp đồng mới.

Saviola sẽ ở lại Barcelona

“Mọi người biết những gì đã xảy ra với tôi trong thời gian qua. Đó là sự lựa chọn tốt nhất cho tương lai của tôi”, Saviola nói.

“Nó là một điều rất quan trọng, phải nói là rất quan trọng đối với tôi. Tôi sẽ không phải đi đâu nữa, chỉ khi tôi rời Barca thì các câu lạc bộ khác mới có thể tiến hành đàm phán với tôi. Nhưng giờ thì mọi việc đã không còn là bận tâm nữa”.

Txiki Begiristain, giám đốc thể thao của barca đã hứa rằng cầu thủ 25 tuổi người Argentina sẽ có hợp đồng mới với Barca, như mong muốn của Saviola. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không cho Juventus, Inter và một vài đội bóng khác có cơ hội mua “thỏ con”.

Saviola gia nhập Barcelona từ River Plate năm 2001. Tuy nhiên, anh không được thường xuyên đá chính trong đội hình của huấn luyện viên Rijkaard kể từ năm 2003. Lúc đó, Saviola đã phải lưu lạc khá nhiều nơi theo hợp đồng cho mượn, hết đến Monaco rồi Sevilla. Ở hai nơi đó, Saviola đều thể hiện được tài năng săn bàn của mình và đó là điều mà Barca phải cân nhắc.

Nhiều khả năng Eidur Gudjohnsen sẽ ra đi vào cuối mùa bóng này, cơ hội cho Saviola sẽ nhiều hơn. Tuy nhiên, anh phải cạnh tranh rất ác liệt với tiền đạo nổi danh cùng quê hương Lionel Messi trong đội hình chính thức. Samuel Eto'o gần như không bao giờ thay thế được, trừ trường hợp bị chấn thương.

Saviola đã có được 7 bàn thắng cho Barca mùa này trong đó có các bàn thắng quan trọng ở Copa Del Rey và các giải đấu khác.

      Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X