Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Diego Costa suýt quay trở lại Atletico ở hè 2015

Thứ Ba 25/08/2015 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, tiền đạo Diego Costa tiết lộ anh từng muốn rời Chelsea sau khi mùa giải 2014/15 khép lại.


Diego Costa đến với Chelsea ở hè 2014, để có được tiền đạo người Tây Ban Nha đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã phải trả cho Atletico Madrid 32 triệu bảng. Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo The Blues, Costa đã tỏa sáng rực rỡ với 20 bàn thắng. Góp công lớn giúp Chelsea vô địch Premier League và League Cup. Ngay sau khi mùa giải 2014/15 khép lại, có một số thông tin cho rằng Costa muốn quay trở lại Atletico Madrid
. Thế nhưng mọi chuyện sau đó lắng xuống khi không bên nào xác nhận.
Costa tung muon roi Chelsea quay tro lai Atletico Madrid hinh anh
Costa từng muốn trở lại khoác áo Atletico Madrid
Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn Diego Costa xác nhận anh muốn rời Chelsea ngay sau khi mùa giải 2014/15 khép lại. Cụ thể, chân sút người Tây Ban Nha rất phù hợp với văn hóa ở Anh, không những vậy những món ăn ở đây cũng không hợp khẩu vị với anh. Trong một chuyến đi tới Ibiza hồi đầu mùa, Costa gặp giám đốc điều hành Miguel Angel Gil của Atletico Madrid, anh thổ lộ mong muốn được trở lại khoác áo đội bóng cũ.
Tại sao hàng công M.U không cần sự có mặt của Pedro?
(Bongda24h.vn) – Vừa đến với Chelsea hôm thứ Năm, Pedro đã được đá chính ngay sau đó 3 ngày và ghi dấu ấn đậm nét với một bàn thắng và một đường chuyền dọn cỗ...
Tuy nhiên, Chelsea đã không đồng ý để Costa ra đi. Tiền đạo người Tây Ban Nha chính là cầu thủ quan trọng bậc nhất của The Blues, bởi vậy Mourinho không chấp nhận bán Costa bằng mọi giá. Chính động thái kiên quyết của Chelsea khiến Atletico phải bỏ cuộc. Sau đó đội bóng này đưa về Jackson Martinez và Luciano Vietto. Khả năng Costa rời Chelsea ở hè 2015 là không còn, thế nhưng việc vẫn còn nặng tình với đội bóng cũ khiến cơ hội để Atletico sở hữu Costa trong tương lai là vẫn còn.

Ở mùa giải này, Diego Costa đã có bàn thắng đầu tiên, đó là pha lập công trong chiến thắng 3-2 trước West Brom. Việc dính chấn thương ở loạt trận giao hữu hè 2015 khiến cựu tiền đạo của Atletico Madrid chưa có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, việc đã nổ súng trở lại là tín hiệu rất mừng với Costa và Chelsea. Anh chính là hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng thành London trong việc chinh phục những danh hiệu lớn ở mùa giải 2015/16.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X