Thứ Tư, 26/06/2024 Mới nhất
Zalo

Juventus duyệt chi 30 triệu euro để chiêu mộ David Silva

Thứ Bảy 14/02/2009 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngày càng thể hiện phẩm chất ngôi sao trong màu áo Valencia cũng như ĐTQG Tây Ban Nha, David Silva đang là cầu thủ nhận được rất nhiều ánh mắt thèm muốn từ những gã khổng lồ của bóng đá châu Âu, Juventus là một trong số đó.

 

Đây được cho là thời điểm rất khó khăn dành cho Valencia, khi cơn khủng hoảng tài chính khiến họ chao đảo cả trong lẫn ngoài sân cỏ. 6 tháng qua, các cầu thủ Los Che chỉ nhận được 50% số lương được hưởng, vì vậy tổng số tiền mà BLĐ Valencia nợ các thành viên trong đội bóng đã lên tới 16 triệu euro. Ngày 13/2 là thời hạn mà Valencia hứa sẽ hoàn trả đầy đủ số tiền lương họ chậm các cầu thủ, nhưng trong ngày hôm qua không có bất kì thành viên nào nhận được dù chỉ một xu. Hiện tại, tổng số các khoản nợ của Los Che đã lên đến 400 triệu euro.

 

Silva từng được cả Barca và Roma để ý, nhưng anh lại muốn ở lại Valencia

Trước viễn cảnh không mấy khả quan ấy, chắc chắn Valencia sẽ phải cân nhắc tới việc bán đi những ngôi sao của mình. Ngoài David Villa, tiền đạo đang được khá nhiều ông lớn ở châu Âu để mắt tới, thì David Silva cũng là món hàng “hot” không kém. Theo tờ AS, Juventus đã rục rịch tiến hành thương thảo với Valencia về trường hợp của Silva.

 

La Vecchia Signora thậm chí đã đưa ra mức phí chuyển nhượng ban đầu, trị giá 30 triệu euro. Họ sẽ trả trước cho Los Che số tiền 25 triệu, còn 5 triệu sẽ được hoàn trả sau đó, tùy thuộc vào phong độ và thành tích của Silva trong màu áo Bà đầm già thành Turin. Với riêng cá nhân Silva, anh sẽ nhận mức lương 4,5 triệu euro/ năm, trong bản hợp đồng kéo dài 5 mùa bóng.

 

Hôm qua, kênh Radio Valencia-Cadena SER cho biết giám đốc thể thao của Juventus, Alessio Secco, đã bay tới Seville hồi giữa tuần để “nghía giò” Silva trong trận giao hữu quốc tế Tây Ban Nha – Anh, đồng thời móc nối liên lạc với người đại diện của CLB Valencia, Jose Vicente Segui, để đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu euro từ Juve

 

Về phía Silva, mặc dù không được CLB trả lương đầy đủ trong nửa năm qua, nhưng anh luôn thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với Bầy dơi. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội chủ sân Mestalla sẽ chủ động bán Silva để giải quyết vấn đề tài chính trước mắt. Sắp tới, Secco sẽ có buổi đàm phán với chủ tịch Vicente Soriano của Valencia về tương lai của cầu thủ 23 tuổi này.

 

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X