Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Juve muốn đưa Cannavaro về lại "mái nhà xưa"

Thứ Sáu 23/02/2007 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Tây Ban Nha, Juventus đang có những động thái nhằm đưa “Superman” Fabio Cannavaro trở lại sân Del Alpi vào cuối mùa giải này, đồng thời cũng đang “ve vãn” chân sút hiện dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Liga, Frederic Kanoute.

“Quả bóng vàng“ Cannavaro chơi không thật sự tốt ở Real Madrid

Một nguồn tin từ xứ sở bò tót tiết lộ, các “sếp” chuyển nhượng của Bianconeri đã có cuộc tiếp xúc và thảo luận về một số điều khoản cá nhân với Enrico Fedele, người đại diện của trung vệ đội trưởng ĐT Italia.

 

Theo Fedele, Juve đã đề nghị một bản hợp đồng 3 năm với Cannavaro nhưng cầu thủ đang khoác áo Real Madrid sẽ chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa bóng này.

 

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA năm 2006 gia nhập Real Madrid vào mùa hè vừa qua sau khi Juventus dính vào vụ Calciopoli. Tuy nhiên, trung vệ 33 tuổi này đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của chủ tịch Ramon Calderon cũng như các CĐV Madrid khi thể hiện phong độ kém thuyết phục hơn hẳn so với 1 tháng anh “tung hoành” tại World Cup trên đất Đức.

Chân sút hàng đầu ở La Liga, Kanoute cũng đang trong tầm ngắm của Juve

Trong một diễn biến khác, “Bà đầm già” thành Turin cũng đang tích cực săn lùng trên thị trường chuyển nhượng để tăng cường lực lượng cho hàng công trong mùa giải mới mà nhiều khả năng Juve sẽ trở lại Serie A. Theo đó, Juve đã đưa ra đề nghị 12,8 triệu Bảng với chân sút đang đạt phong độ cao trong màu áo Sevilla, Frederic Kanoute.

 

Tiền đạo gốc Mali này đã ghi được 18 bàn và hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Liga ở mùa giải này. Juve muốn đưa Kanoute về Del Alpi để thay thế cho David Trezeguet khi có thông tin tiền đạo người Pháp đang cân nhắc khả năng ra đi vào mùa hè này.  

 

Bên cạnh việc chiêu mộ các tên tuổi mới, BLĐ Juve cũng đang ra sức thuyết phục các cầu thủ trụ cột của mình ở lại, trong đó có Mauro Camoranesi và Gianluigi Buffon.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X