Thứ Sáu, 28/06/2024 Mới nhất
Zalo

Inter phân vân giữa hai lựa chọn Eto’o hoặc Aguero

Thứ Bảy 28/03/2009 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau những lời đồn thổi cho rằng Inten ấp ủ giấc mơ sở hữu tiền đạo trẻ tài năng Sergio Aguero của Atletico Madrid, báo chí còn cho hay nhà ĐKVĐ Serie A đang bày tỏ mối quan tâm nghiêm túc tới Samuel Eto’o.
 

Aguero...

Họ đều là hai cây săn bàn hàng đầu của La Liga lúc này. Trong khi Aguero nổi tiếng với những cú dốc bóng thần tốc, khả năng chơi bao quát và kỹ thuật thượng thừa; thì “Báo đen” Eto’o lại cực kì nguy hiểm mỗi khi xâm nhập vòng cấm đối phương bằng sức càn lướt đáng nể.


Việc Inter đang tìm kiếm một người đá cặp chất lượng cho Ibrahimovic là có thật, nhưng các tờ báo hàng đầu Italia đang “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược” khi cho đăng tải những tin tức hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi tờ La Gazzetta Dello Sport quả quyết Nerazzurri đang săn đuổi Aguero, thì Il Corriere Dello Sport
tự tin tiết lộ đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn có được Eto'o.

Mặc dù vậy, có vẻ như mối quan hệ giữa Aguero và Inter chưa mấy “mặn nồng” như La Gazzetta Dello Sport hé lộ. Hôm thứ sáu vừa rồi, cả Aguero lẫn người đại diện của anh đều đồng loạt lên tiếng phua nhận khả năng chia tay Atletico. El Kun cho biết anh cảm thấy hạnh phúc ở Vicente Calderon và không muốn từ bỏ đội bóng thành Madrid quá sớm. Không những vậy, chủ tịch Massimo Moratti cũng khó lòng vung tiền chiêu mộ cậu con rể của Maradona, người có giá trị chuyển nhượng ước tính 40 triệu euro.

... hay Eto'o?

Với trường hợp của Eto’o, Il Corriere Dello Sport  cho rằng Barca sẽ nhượng lại “Báo đen” cho Inter nếu họ nhận được khoản tiền 20 triệu euro. Bản hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Cameroon với đội bóng xứ Catalan sẽ đáo hạn vào tháng 6/2010, đó chính là lý do khiến giá chuyển nhượng của anh không quá cao nếu Barca vẫn một mực giữ quan điểm không gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, với phong độ khá ấn tượng kể từ đầu mùa giải, Barca sẽ không bán cỗ máy ghi bàn này với giá “bèo”.

Mùa hè tới, HLV Jose Mourinho dự định sẽ thay máu hàng công khi ông có ý định tổng cổ Adriano khỏi Inter khi “Hoàng đế” đang có những biểu hiện “ngựa quen đường cũ”. Đồng thời, Inter rất cần một mũi nhọn có thể san sẻ gánh nặng ghi bàn với Ibra.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X