Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Eto'o ngứa ngáy muốn ghi bàn

Chủ Nhật 07/01/2007 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Trong buổi họp báo mới đây tại quê nhà, Eto’o hào hứng phát biểu: “Điều tôi đang muốn và rất chờ đợi là ngày 14/1 tới đây. Đó là ngày tôi có thể bước ra sân thi đấu cùng

Barcelona sau nhiều tháng phải nghỉ vì chấn thương.

 

Tôi đã từng kỳ vọng được thi đấu trận đầu tiên kể từ khi dưỡng thương cùng ĐTQG nhưng tôi không đủ sức kiên nhẫn chờ đợi đến tháng Ba” (trận đấu trong khuôn khổ vòng loại Cúp châu Phi giữa CameroonLiberia).

 

Còn nhớ vào tháng Chín năm ngoái, Eto’o đã gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp Werder Bremen tại vòng bảng Champions League.
 

Etoo trên giường bệnh

 
Các bác sỹ tại CLB khi đó đã dự tính cầu thủ này sẽ phải nghỉ ít nhất 2 đến 3 tháng tuy nhiên cuộc phẫu thuật phức tạp sau đó đã buộc anh phải ngồi ngoài 4 tháng trời và chỉ có thể hoàn toàn bình phục vào đầu tháng Hai.

Eto’o nói tiếp: “Tôi không thể chờ đợi lâu hơn được. Mục tiêu của tôi là trở thành Vua phá lưới tại La Liga. Khoảng cách giữa tôi với người ghi nhiều bàn thắng nhất đến thời điểm này không quá chênh lệch”.

 

Hiện tại, Samuel Eto’o mới chỉ ghi được 4 bàn thắng trong khi người đang tạm thời dẫn đầu trong việc ghi bàn là Frederic Kanoute với… 14 lần lập công, dù vậy chân sút hàng đầu Barcelona khẳng định:

 

“Với sự tập luyện chăm chỉ, nỗ lực của bản thân cùng với sự giúp đỡ của các đồng đội, HLV, tôi có thể đuổi kịp. Chắc chắn tôi sẽ thực hiện được mục tiêu của mình”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X