Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid nhắm “Tiểu Hoàng tử” Argentina

Thứ Sáu 05/01/2007 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin trên đài phát thanh ‘Radio Marca’ của Tây Ban Nha, tiền vệ người Argentina José Sosa, một trong số các cầu thủ đã đưa CLB Estudiantes de la Plata bất ngờ giành chức vô địch Argentina vừa qua, sẽ khoác áo Atletico ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Là một cầu thủ đa năng, Sosa có thể đảm nhận vai trò của một tiền vệ phải đơn thuần hay thậm chí là một tiền vệ chạy cánh phải và nếu cần thiết anh có thể chuyển vào trung tâm hàng tiền vệ đảm nhận vai trò của một tiền vệ công, một tiền vệ dẫn dắt lối chơi.

Không những thế, anh còn nổi tiếng với những “nã đại bác” kinh hoàng góp phần không nhỏ vào việc CLB Estudiantes giành danh hiệu Apertura trước “mũi” Boca, cũng như những cú sút phạt đầy uy lực.

Một điều khá thuận lợi cho Atletico Madrid trong cuộc chuyển nhượng này chính là mối quan hệ giữa hai CLB này rất “gần gũi” bởi HLV hiện tại của Estudiantes de la Plata chính là Diego ‘Cholo’ Simeone, cầu thủ một thời của Atletico.

Mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này vào khoảng 5 triệu Euro.

Vấn đề của Sosa và Atletico lúc này là một tấm hộ chiếu Châu Âu để được chơi ở “miền đất hứa” bóng đá Châu Âu. May mắn thay, vị trí dành cho các cầu thủ ngoài Châu Âu của Atletico là rất thoải mái bởi họ mới chỉ có 2 cầu thủ Perea và Sergio ‘Kun’ Agüero trong đội hình.

Vài dòng trích ngang lý lịch của Sosa

Tên đầy đủ: José Ernesto Sosa

Biệt danh: ‘El Principito’ (Tiểu Hoàng tử)

Ngày sinh: 19/06/1985

Nơi sinh: Carcaraña, Argentina

Chiều cao: 179cm

Vị trí sở trường: Tiền vệ tấn công

CLB hiện tại: Estudiantes de La Plata, Argentina

Số áo: số 7

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X