Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona khủng hoảng lực lượng

Thứ Bảy 06/01/2007 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp nối những khó khăn trong giai đoạn cuối năm 2006, Barca của Rijkaard buộc phải bắt đầu năm 2007 trong một tình trạng tệ hại: họ chỉ có vẻn vẹn... 15 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Getafe vào đêm nay.

Với Deco, Ronaldinho bị treo giò, Eto'o, Messi, Thuram, Zambrotta, Oleguer bị chấn thương, tất cả những gì mà HLV Frank Rijkaard có trong tay chỉ là vẻn vẹn 15 cầu thủ trong giai đoạn chuẩn bị cho trận đấu được dự báo là sẽ rất khó khăn trên sân Coliseum của đối thủ Getafe. 


Trong giai đoạn khó khăn này, Barca thật sự rơi vào
hoàn cảnh tồi tệ nhất khi mất  Ronanldinho...

Chưa hết, trong 15 cầu thủ khỏe mạnh nói trên thì đã có tới 2 thủ môn là Valdes, Jorquera, còn lại, chỉ có 13 cầu thủ cho 10 vị trí còn lại ở trên sân là Edmilson, Motta, Van Bronckhorst, Sylvinho, Gudjohnsen, Giuly, Saviola, Marquez, Puyol, Xavi, Iniesta, Belletta và Ezquerro. 
 

..lại mất cả Deco...


Tình hình khó khăn đến mức HLV Rijkaard buộc phải gọi ít nhất 5 cầu thủ hiện đang chơi cho Barcelona B để lắp ghép cho đủ danh sách lên đường đến Madrid vào cuối tuần này, đáng chú ý, có cả cầu thủ trẻ Dos Santos, người được xem là một Messi mới của lò đào tạo Cantera của Barca. 

...Rijkaard xoay sở ra sao trên sân Getafe vào đêm nay?


Trận đấu trên sân Getafe được xem là một trận buộc phải thắng đối với Barcelona nếu như họ không muốn thấy cách biệt 4 điểm với Sevilla bị tăng thêm cũng như bị Real Madrid qua mặt trong bảng xếp hạng. 

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X