Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

"Kylian Mbappe là cầu thủ tốt nhất thế giới"

Thứ Bảy 21/07/2018 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo trẻ Kylian Mbappe tại ĐT Pháp, tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã không ngớt lời khen ngợi người đồng hương của mình.

Bakayoko ngợi khen tài năng của Kylian Mbappe

Ở tuổi 19, Kylian Mbappe đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo ĐT Pháp. Với 4 bàn thắng cũng không ít pha kiến tạo cho đồng đội, anh đã được nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018.

Bakayoko Kylian Mbappe là cầu thủ tốt nhất thế giới  hình ảnh
Kylian Mbappe được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới.

Chứng kiến Mbappe thăng hoa tại World Cup, ngôi sao đồng hương Tiemoue Bakayoko đã cho rằng chân sút PSG lúc này mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chia sẻ trên tờ Goal, Bakayoko cho hay: “Tôi không ngạc nhiên về thành công của Mbappe.

Cậu ấy còn trẻ nhưng đã thi đấu vô cùng già dặn. Đó là một tiền đạo thông minh và tôi cho rằng với những phẩm chất đó, Mbappe đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù vậy, Bakayoko vẫn đánh giá Mbappe vẫn chưa thực sự trưởng thành và tiền đạo này cần phải học hỏi nhiều hơn để trở thành một siêu sao trên sân cỏ.

Trước Bakayoko, hậu vệ người Pháp Raphael Varane cũng đã dùng những mỹ từ để nói về Mbappe. Varane mô tả người đồng đội trẻ tuổi của mình là một "người ngoài hành tinh", và là người có thể ‘học một biết mười”.

Bên cạnh đó, HLV Deschamps cũng cho rằng Mbappe xuất sắc hơn Henry thời trẻ. “"Năm 1998, Thierry Henry và David Trezeguet ở cùng độ tuổi Kylian Mbappe lúc này. Nhưng họ không có vai trò giống như Mbappe. Cậu ấy đã trưởng thành từ sớm. Tôi đã thi đấu cùng và huấn luyện nhiều tài năng, nhưng Mbappe còn có nhiều phẩm chất tốt hơn thế. Thật may vì cậu ấy là người Pháp".

Sau thành công tại World Cup 2018, Mbappe đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên Mbappe vẫn khẳng định anh sẽ ở lại PSG để cùng đội bóng thủ đô Paris giành thêm những danh hiệu.

Mbappe nói trên đài TF1: “Tôi sẽ ở lại khoác áo PSG. Trong mùa giải tới, chúng tôi sẽ cố gắng giành mọi danh hiệu có thể. Tôi không được tự mãn khi là nhà vô địch thế giới. Tôi sẽ phải chứng minh khả năng thêm một lần nữa. Cứ sau mỗi năm, cầu thủ đều phải làm lại từ đầu. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho PSG".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X