Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chẳng có vấn đề gì với Mbappe

Thứ Bảy 21/07/2018 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù trải qua kỳ World Cup 2018 với phong độ trái ngược, nhưng Neymar không có vấn đề gì với Mbappe – đó là lời khẳng định mới nhất của Chủ tịch PSG.


Neymar và Mbappe có mối quan hệ tốt
 

Tiếng là chuyển đến PSG để thoát khỏi cái bóng của Messi, nhưng những ngày gần đây, truyền thông cho rằng Neymar sẽ tiếp tục phải làm nền cho Kylian Mbappe – tài năng trẻ nổi bật nhất của bóng đá thế giới. Trong khi cầu thủ đắt giá nhất hành tinh để lại ấn tượng xấu vì thói ăn vạ, sao trẻ Mbappe lại về nhà với chức vô địch thế giới.
 
Chính vì vậy tại CLB nước Pháp, rất nhiều ý kiến cho rằng tân HLV Tuchel nên tập trung phát triển Mbappe, thay vì nuông chiều ngôi sao ăn vạ Neymar. Mới đây, Chủ tịch của PSG cho rằng, điều đó không phải vấn đề và cả 2 cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó trong mùa giải tới.
 
“Neymar và Mbappe có một mối quan hệ rất tốt đẹp, họ rất hòa thuận với nhau” – ông Nasser Al-Khelaifi chia sẻ. “Mọi thứ khác chỉ là câu chuyện được thêu dệt bởi cánh nhà báo. Không thể nào có mâu thuẫn giữa bọn họ, cả 2 đều rất xuất sắc và vui vẻ khi được chơi bên cạnh nhau.”

Neymar không có vấn đề gì với Mbappe

Neymar không có vấn đề gì với Mbappe


“Chúng tôi sẽ ra mắt 2 cầu thủ này trong thời gian tới, với những lời ca ngợi, điều đó có mục đích rất rõ ràng: chẳng ai trong số họ sẽ ra đi. Các cầu thủ của tôi đã trải qua một kỳ World Cup tốt đẹp. ĐT Brazil đã gặp phải rất nhiều áp lực, trong khi Pháp xứng đáng là những nhà vô địch thế giới.”
 
“Màn trình diễn của Kylian Mbappe thật đáng kinh ngạc, còn Neymar cũng có thể tự hào vì đã cống hiến toàn bộ khả năng. Cậu ấy là người giỏi nhất” – Chủ tịch PSG cho biết. 
 
Neymar không có vấn đề gì với Mbappe, và chắc chắn cả 2 sẽ tiếp tục khoác áo PSG trong mùa giải tới, dù Real Madrid là đội bóng đang khao khát có chữ ký của họ.

Fabinho: “Tôi đang cố rủ rê Mbappe tới Liverpool”
Là những người đồng đội trong màu áo Monaco, tiền vệ Fabinho thuyết phục Mbappe tới Liverpool – đội bóng mới của mình.
Kylian Mbappe: Món quà được ban tặng cho bóng đá
Cũng phải đến lúc thôi, kỷ nguyên thống trị của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cần một kẻ thách thức, ai đó là món quà thực sự được Thượng Đế ban tặng cho...
Kylian Mbappe: Thiên tài và kẻ phản diện trong hình hài chàng trai 19
Chẳng phải đến bây giờ, người ta mới thừa nhận tài năng của bản hợp đồng đắt giá thứ 2 thế giới. Kylian Mbappe trong trận đấu với Bỉ tiếp tục thể hiện một màn...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

Sau những màn vùi dập La Havre 4-1 và Montpellier 6-0, Paris Saint-Germain tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt tại Ligue 1 mùa giải 2024/25 với thắng lợi 3-1 trước đội chủ nhà Lille. Ousmane Dembele dù không ghi bàn, nhưng là người chơi hay nhất bên phía Les Parisiens.

Video

Xem thêm
top-arrow
X