Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG: "Neymar đã đưa ra quyết định về tương lai"

Thứ Ba 17/07/2018 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Fernandez phát biểu về Neymar, Giám đốc thể thao của PSG khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không rời đội bóng nước Pháp ở Hè 2018.

PSG tiết lộ tương lai Neymar


Trong thời gian gần đây, tương lai của tiền đạo Neymar là vấn đề được đồn đoán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 chuyển từ Barca tới PSG với giá kỷ lục 222 triệu euro. 
 
Luis Fernandez phát biểu về Neymar hình ảnh

PSG khẳng định Neymar không ra đi ở Hè 2018


Mặc dù mới trải qua 1 mùa giải trong màu áo đội bóng nước Pháp, song đã có những tin đồn cho rằng “tiểu Pele” muốn rời sân Công viên các Hoàng tử. Mâu thuẫn với Cavani và không hài lòng với NHM là lý do khiến Neymar muốn ra đi.

Real quan tâm Neymar, họ nhắm cầu thủ sinh năm 1992 như sự thay thế cho Ronaldo, người vừa cập bến Juventus cách đây không lâu. Tuy nhiên, Luis Fernandez phát biểu về Neymar, Giám đốc thể thao của PSG khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không rời đội bóng nước Pháp ở Hè 2018.

“Cậu ấy muốn giành danh hiệu với PSG, cậu ấy sẽ không rời nước Pháp ở Hè 2018. Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với Neymar, cậu ấy mong muốn ở lại, cậu ấy không quan tâm đến những tin đồn. Chúng tôi hạnh phúc khi Neymar mong muốn ở lại”.

Phía Real Madrid cũng đã lên tiếng về việc chiêu mộ Neymar, họ khẳng định không quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi. Los Blancos cũng khẳng định sẽ không gửi lời đề nghị chiêu mộ Neymar ở Hè 2018.
 

Mbappe cũng không rời PSG

 

Ngoài Neymar thì Mbappe cũng là một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real, Barca hay MU là những đội bóng muốn có Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018.
 
Mbappe

Mbappe cũng sẽ ở lại PSG


Giám đốc thể thao Luis Fernandez của PSG khẳng định Mbappe cũng không có ý định rời sân Công viên các Hoàng tử ở Hè 2018.

“Cậu ấy cũng sẽ ở lại, cậu ấy hạnh phúc ở PSG và không đi đâu cả. Mbappe còn hợp đồng dài hạn với chúng tôi, cậu ấy tôn trọng điều đó. Cậu ấy vừa trải qua một kỳ World Cup thành công, cậu ấy đang quyết tâm giành những danh hiệu lớn cùng PSG ở mùa tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

Sau những màn vùi dập La Havre 4-1 và Montpellier 6-0, Paris Saint-Germain tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt tại Ligue 1 mùa giải 2024/25 với thắng lợi 3-1 trước đội chủ nhà Lille. Ousmane Dembele dù không ghi bàn, nhưng là người chơi hay nhất bên phía Les Parisiens.

Video

Xem thêm
top-arrow
X