Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Milan đổi 25 triệu Euro để lấy Ronaldinho

Chủ Nhật 06/04/2008 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Milan gần như chắc chắn sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ người Brazil - Ronaldinho sau khi ngài phó chủ tịch CLB là Adriano Galliani có một cuộc thương thảo với người đại diện của anh. Theo đó, Rossoneri sẽ bỏ ra 25 triệu Euro để đưa anh về sân San Siro.

Dường như Rossoneri không thèm để ý đến tình hình chấn thương và phong độ sồi sụt của Ronnie gần đầy khi phó chủ tịch Galliani đã có một bữa tối cởi mở và vui vẻ với người đại diện đồng thời cũng là anh trai của cầu thủ Barca, Roberto Assis vào thứ tư vừa rồi.

Còn khi được hỏi về khả năng chuyển nhượng của “răng hô” đến CLB Milan, ngài chủ tịch Silvio Berlusconi không cần che giấu mong muốn của mình: “Chúng tôi hy vọng như vậy”, ngay sau câu nói là một động tác ra hiệu về sự “an bài” của bản hợp đồng đã sắp được “xếp đặt”.

Về phía HLV Ancelotti, ông cho hay: “Việc có hay không có Ronaldinho cũng không mấy ảnh hưởng đến sự hài lòng về lực lượng hiện tại của tôi, nhưng rõ ràng là khi anh ấy đến đây, chúng tôi sẽ ngay lập tức có thêm một nhạc trưởng nữa”.


Hai người đồng đội ở AC Milan?

Milan không phải là đội bóng duy nhất muốn có tiền vệ người Brazil mà Juventus, Inter và Chelsea cũng đang khao khát có được sự phục vụ của ngôi sao sáng giá nhất thế giới ngày nào. Còn hiện tại, anh đang dính chấn thương và có nhiều khả năng sẽ không khoác áo Barca thêm lần nào vì phải nghỉ thi đấu 6 tuần, trong khi mùa giải đã sắp kết thúc.

Ronaldinho đến với Barca từ CLB Paris Saint-Germain với giá 33 triệu EURO năm 2003. Anh đã có 185 trận đấu cho Barca và ghi được 92 bàn thắng. Mặc dù vậy, mùa này anh mới chỉ ra sân 26 lần, 17 trong số đó là ở La Liga.

Theo luật của FIFA, Ronaldinho có thể tự giải phóng mình khỏi Barcelona với giá 16 triệu EURO. Mặc dù vậy, Rossoneri với hy vọng có được anh sẽ sẵn sàng “chịu chơi” khi bỏ ra 25 triệu EURO cho CLB xứ Catalan. Những bước đi thiện chí đầu tiên này của CLB sẽ giúp họ đứng ở vị trí “tay trên” trong cuộc thương thảo.

Ronaldinho đang có những ngày tháng không mấy vui vẻ ở Barca

Nhưng đó vẫn là một cái giá “rẻ mạt” khi so sánh với mức giá 64 triệu EURO mà Milan đưa ra để có được chữ kí của Ronnie nhưng không thành trong mùa giải năm ngoái.

Mặc dù vậy, vấn đề duy nhất còn vướng mắc hiện tại là Ronaldinho đòi hỏi mức lương khá cao khi về Milan. Anh đã đề nghị CLB trả cho mình 40 triệu EURO trong 4 năm đầu quân (mỗi năm 10 triệu EURO). Ở Milan hiện tại, ngay cả Kaka cũng chỉ hưởng mức lương 10,5 triệu EURO mỗi năm, đây có lẽ sẽ là rào cản cho cả hai bên.

Nếu Milan không đáp ứng được đòi hỏi này, các CLB khác sẽ sẵn sàng nhảy vào. Điển hình trong số này là Inter, Juventus và gã nhà giàu Chelsea. Cuộc đua vì Ronaldinho đã bắt đầu.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X