Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Gerrard không đến AC Milan, HLV Ancelotti nhiều khả năng dẫn dắt Chelsea

Thứ Năm 23/04/2009 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chính HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng khẳng định việc Milan chiêu mộ Steven Gerrard là điều không tưởng. Trong một động thái khác, Beckham đã tiết lộ về khả năng sang Anh của Ancelotti khi tiền vệ Milan nói rằng ông thầy người Italia đang học ngôn ngữ xứ sương mù.

Để Gerrard chia tay Liverpool là điều không thể

Mới đây, Kaka đã thúc giục BLĐ Milan chiêu mộ Gerrard, nhưng chắc chắn Rossoneri sẽ chẳng có lấy một chút cơ hội nào để thuyết phục Liverpool nhượng lại ngôi sao sáng nhất của họ. Đây cũng không phải lần đầu tiên Milan quan tâm đến Steven. Ngay từ năm 2005, họ đã phục cầu thủ người Anh “sát đất” vì màn trình diễn ấn tượng ở chung kết Champions League diễn ra tại Istanbul.

Mặc dù vậy, đầu tháng này Gerrard vừa kí vào bản gia hạn hợp đồng với Liverpool, kéo dài thêm 2 năm nữa. Chính vì vậy, HLV Ancelotti thừa nhận AC không thể thành công trong thương vụ Gerrard. Ông cho hay trên tờ Nemzeti Sport: "Steven Gerrard là một cầu thủ xuất sắc, nhưng Liverpool sẽ nói không với bất kì lời đề nghị nào. Quả thực chúng tôi muốn có cậu ấy, nhưng CLB cần đi theo những bản hợp đồng khả thi, không phải Gerrard.”

Hiện, Gerrard đang điều trị chấn thương háng và sẽ không ra sân trong chuyến hành quân của Lữ đoàn đỏ đến Hul City cuối tuần này. Trận hòa 4-4 mới đây với Arsenal có lẽ đã chấm dứt giấc mơ vô địch của The Reds, vì Manchester United đã đả bại Portsmouth 2-0, nới rộng khoảng cách lên 3 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Trong một diễn biến khác, Beckham đã tiết lộ về một thông tin đáng chú ý: "Khi tôi tới  Milan, Ancelotti đã bắt đầu học tiếng Anh. Tôi thường ngồi lại với ông ấy để sửa lỗi phát âm và cả hai đều phá lên cười mỗi khi ông ấy mắc lỗi. Mặc dù vậy, tôi không dám chắc ông ấy học tiếng Anh để tới Chelsea.”

Tuy Ancelotti liên tiếp phủ nhận về khả năng hạ cánh xuống Stamford Bridge, nhưng NHM xứ sương mù đang hy vọng ông sẽ trở thành vị HLV mới, thu về thành công vượt trội hơn so với những người đồng hương tìm đến Vương quốc Anh. Hiện, Fabio Capello và Giovanni Trapattoni đang dẫn dắt ĐT Anh và Ireland. Trong khi Gianfranco Zola thử sức với West Ham United và Roberto di Matteo cầm quân ở MK Dons.

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X