Thứ Tư, 08/05/2024 Mới nhất
Zalo

Podolski trên đường tới Man City

Thứ Ba 22/01/2008 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tức từ nước Đức cho hay, GĐĐH của Bayern Uli Hoeness đang xem xét khả năng để Podolski đến Man City ngay trong tháng 1 này.

Mặc dù là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2006 và được Bayern mua về với kỳ vọng thay thế Roy Maakay nhưng những ngày vừa qua với Podolski thật nặng nề. Cả mùa trước anh chỉ được 17 lần ra sân ở đội hình 1 và 11 lần được vào thay người cho Bayern ở mọi mặt trận.

 

Mùa này, tình hình còn có vẻ “thảm” hơn khi Poldi mới chỉ 2 lần có tên trong đội hình xuất phát cộng với 9 lần được vào sân từ ghế dự bị. Từ đầu mùa đến nay anh vẫn chưa ghi nổi 1 bàn thắng nào và thường thi đấu khá dật dờ.

 

Trước tình hình đó, và cũng là để cứu vãn khả năng tham dự Euro 2008 của Podolski, GĐĐH của Bayern Uli Hoeness đã lên kế hoạch đem anh cho Man City mượn đến hết mùa giải. Phát biểu trên Kicker, ông Hoeness nói: Chúng tôi phải bàn bạc xem nên làm gì vào lúc này”

 

“Tôi muốn giúp cậu ấy góp mặt tại giải VĐ châu Âu. Và nếu chúng tôi đem cậu ấy cho mượn và mọi thứ sẽ tiến triển tốt đẹp thì chứng tỏ chúng tôi đã quyết định đúng. Như vậy chúng tôi đã giúp cậu ấy tham dự Euro còn Poldi sẽ trở về Bayern vào 1/7”, ông Hoeness phân tích. “Một đội như Bayern cần có 4 tiền đạo đẳng cấp”.

 

Cùng lúc đó tại Bundesliga, một cầu thủ khác đang chuẩn bị tới Premier League đó là hậu vệ người Brazil Gilberto. Đích đến sắp tới của anh sẽ là Tottenham. Hợp đồng hiện tại của chàng hậu vệ trái với Dortmund sẽ mãn hạn vào mùa hè này và nhiều khả năng Tottenham sẽ hoàn tất thủ tục để có Gilberto vào cuối mùa giải.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X