Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Caio: Chào mừng, Ballack “nâu”!

Thứ Năm 17/01/2008 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hạ cánh xuống Frankfurt trong ánh đèn flash, Cesar Alves dos Santos (hay còn được biết đến với tên gọi thân mật Caio) mang theo sự kỳ vọng về một Ballack mới của Bundesliga…

Caio là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng được Frankfurt đón về từ Palmeiras với cái giá không hề rẻ: 4 triệu Euro. Dù mới ở tuổi 21 tuổi nhưng Cesar Alves dos Santos trông rất cứng cỏi với khuôn mặt đĩnh đạc và nước gia nâu đậm chất Brazil. Nếu những thông tin đó chưa đủ để hình dung ra tiền vệ trẻ này thì còn một đặc điểm dễ nhận biết nữa: Caio là nơi xuất phát của những pha sút xa hết sức nguy hiểm từ cự ly 25 mét, những cú “đại bác” và luôn đưa bóng đi ngoài tầm với của các thủ môn.


Ở Brazil, người ta gọi Caio là Ballack “nâu”. Không chỉ vì vẻ bề ngoài của Cesar Alves dos Santos khá giống với đội trưởng ĐTQG Đức (cao 1,86m) mà còn bởi vì đây là một tiền vệ săn bàn thực thụ. Trong 27 trận đấu cho Palmeiras mùa vừa qua, một mình Caio đã đóng góp tới 11 bàn! Một con số không hề nhỏ đối với một tiền vệ.

“Tôi rất vinh dự khi được so sánh với Ballack. Được chơi cho Frankfurt là cơ hội để tôi chứng minh khả năng thực sự của mình. Tôi rất hài lòng về đội bóng mới và đã sẵn sàng cho những mục tiêu của mình.” – Caio tự tin trước giới truyền thông Đức.

Caio không phải là một tiền vệ dẫn dắt lối chơi kiểu Diego (số 10). Cầu thủ 21 tuổi này thường thi đấu chếch sang bên phải hoặc bên trái hàng tiền vệ (số 8 hoặc số 7) nhưng luôn tỏ ra thèm khát những bàn thắng. Đây là một sự bổ sung kịp thời của Frankfurt sau khi họ để mất tiền vệ cánh xuất sắc Albert Streit vào tay Schalke trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Với 7,5 triệu Euro cho hai tài năng trẻ trên hàng công là Martin Fennin và Caio, Frankfurt chính là đội bóng chi mạnh tay thứ hai tại Bundesliga trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tính đến thời điểm này (sau Bayern). Khởi đầu ấn tượng trong lượt đi với vị trí thứ 9 cùng với những bổ sung mạnh mẽ trên hàng công, Frankfurt hứa hẹn sẽ là một ẩn số thú vị trong giai đoạn lượt về.

(Theo Thể Thao và Cuộc Sống)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X