Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Wenger lôi danh hiệu ra dọa nạt Tottenham

Thứ Sáu 17/11/2017 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp khẳng định chừng nào hàng xóm kình địch chưa thể vô địch một danh hiệu lớn, Arsenal vẫn sẽ là “trùm” của vùng Bắc London.

Gió dần đảo chiều ở vùng Bắc London từ 2-3 năm qua, khi Arsenal cứ thế thụt lùi còn Tottenham tiến bộ mạnh mẽ theo thời gian, với mùa giải năm ngoái đã chính thức ghi tên kẻ mạnh mới giữa hai người hàng xóm không đội trời chung. ​Sau hơn 20 năm, Spurs đã có thể kết thúc mùa giải với vị trí xếp trên Arsenal ở Premier League.

Wenger loi danh hieu ra doa nat Tottenham hinh anh
Wenger vẫn có thể lên mặt với Pochettino về khoản danh hiệu

Hiển nhiên với những gì đã và đang diễn ra như hiện tại, giờ Tottenham mới được đánh giá như chiếu trên so với Arsenal. Tuy nhiên trước thềm trận derby, HLV Arsene Wenger vẫn nói cứng khi khẳng định chừng nào chưa thể vô địch một danh hiệu lớn thì hàng xóm kình địch đừng mơ vượt mặt thầy trò ông.

Phát biểu của Giáo Sư người Pháp trước thềm đại chiến Arsenal vs Tottenham: “Không dễ để vô địch một danh hiệu đâu. Đó là điều ít ra chúng tôi cũng đã làm được với hai FA Cup trong những năm trở lại đây, trong khi Tottenham vẫn chỉ là đội bóng với những màn trình diễn xuất sắc.” – Wenger đầy ẩn ý đá đểu hàng xóm vì khoảng thời gian trắng tay vẫn kéo dài bất chấp đã trưởng thành trông thấy, trong khi Arsenal dù bị coi dần núp bóng Spurs lại vẫn có thể vô địch FA Cup.

“Tôi không muốn phán xét bất kỳ ai cả, thậm chí luôn nghĩ rằng Pochettino là một HLV tài năng và anh ấy đã làm được quá nhiều điều cho Spurs. Tuy nhiên sau cùng, thước đo đánh giá độ hiệu quả trong công việc của chúng ta vẫn là những chiếc cúp. Pochettino và Tottenham rồi sẽ làm được nhưng chưa phải hiện tại, cũng như tôi chẳng thể cam đoan cho mọi điều có thể xảy ra trong tương lai. Chứ còn lúc này, Arsenal vẫn là một đội bóng lớn ở vùng Bắc London.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X