Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cần loại cả Sanchez và Ozil khỏi trận derby

Thứ Sáu 17/11/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Charlie Nicholas hiến kế giúp đội bóng cũ giành được kết quả khả quan nhất có thể trong màn tiếp đón hàng xóm truyền kiếp trên sân nhà.

Tương lai của Alexis Sanchez và Mesut Ozil đang khiến tất cả phải đau đầu, khi bộ đôi này đang ở năm cuối hợp đồng của mình nhưng tới giờ hoàn toàn không có bất cứ động thái gia hạn với Arsenal. Khả năng cao Pháo Thủ sẽ đồng thời chia tay hai ngôi sao sáng nhất của mình trong mùa hè 2018, vấn đề là họ vẫn cần sự phục vụ của Sanchez và Ozil nốt trong những chiến dịch mùa giải này.

Arsenal can loai ca Sanchez va Ozil khoi tran derby hinh anh
Wenger nên mạnh tay loại bỏ Sanchez và Ozil khỏi trận derby Arsenal vs Tottenham

Mặc dù vậy, đổi lại ở Sanchez và Ozil chỉ toàn nỗi thất vọng với phong độ trồi sụt của mình, gần đây nhất là màn trình diễn như mất dạng ở Etihad khiến Arsenal thất bại 1-3 trước Man City. Cũng chính vì lẽ đó, người cũ Charlie Nicholas lên tiếng kêu gọi Sanchez loại bỏ hai cầu thủ người Chile và Đức này khỏi những trận đấu lớn, trước mắt chính là derby Bắc London cuối tuần này.

Phát biểu của cựu tiền đạo Pháo Thủ trong thập niên 80: “Nếu Arsenal thực sự nghiêm túc với tham vọng chiến thắng trong những trận đấu lớn, tôi nghĩ chúng ta nên đặt niềm tin cho Alexandre Lacazette và Danny Welbeck thay vì những Sanchez hay Ozil. Tất nhiên họ là những cầu thủ lớn, vậy nhưng họ chưa bao giờ đủ lớn cho những trận đấu lớn như thế này.”

“Welbeck có thể không sở hữu tài năng và đẳng cấp ngang bằng nhưng bù lại luôn là sự cơ động, nhiệt huyết năng nổ của cậu ấy. Arsenal cần một nhân tố không ngừng khuấy đảo và kéo giãn hàng phòng ngự ba hậu vệ của Tottenham, trong khi Sanchez sẽ không chịu chơi rộng ra như thế. Bên cạnh đó, Lacazette hiện là chân sút tốt nhất của đội bóng và cậu ấy cần được tin tưởng trao nhiều cơ hội hơn. Tôi cũng sẽ lựa chọn của Alex Iwobi nữa.”

“Mọi người có thể phản đối tùy thích nhưng không thể phủ nhận một Arsenal không Sanchez và Ozil đã chơi hiệu quả ra sao trước Chelsea. Thêm vào đó, tôi cũng muốn Aaron Ramsey bắt cặp với Granit Xhaka ở hàng tiền vệ trung tâm, dù rằng Arsene Wenger có thể vẫn thích hai vị trí đánh chặn hơn khi trong tay không có nhân sự phù hợp.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X