Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Harry Kane, Wenger sợ nhất sao Tottenham này ở trận derby

Thứ Sáu 17/11/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp của Arsenal dành những lời có cánh cho hậu vệ phải Serge Aurier trước thềm đại chiến vùng Bắc London.

Serge Aurier gia nhập Tottenham từ Paris Saint-Germain trong mùa hè vừa rồi với giá chuyển nhượng 23 triệu bảng. Quyết định ra đi của hậu vệ phải người Bờ Biển Ngà được đánh giá hợp lý bởi nếu vẫn ở lại sân Công viên các Hoàng tử, anh khó có cửa cạnh tranh vị trí bên hành lang cánh phải với Thomas Meunier và đặc biệt tân binh Dani Alves.

Khong phai Harry Kane, Wenger so nhat sao Tottenham nay o tran derby hinh anh
Wenger đánh giá cao Aurier cho trận derby Arsenal vs Tottenham

Chứng kiến sự hòa nhập nhanh chóng và những màn trình diễn ấn tượng ở Wembley, giới mộ điệu càng ủng hộ lựa chọn khoác áo Spurs của Aurier. Thậm chí trước thềm trận đại chiến derby Bắc London Arsenal vs Tottenham thì chính cựu ngôi sao PSG, không phải chủ lực Harry Kane như thường lệ, mới giành được sự chú ý và những lời ngợi khen từ HLV Arsene Wenger bên kia chiến tuyến.

Phát biểu của Giáo Sư người Pháp: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, với sự mạnh mẽ trong phòng ngự và cũng rất đắc lực khi tiến lên hỗ trợ tân công. Tôi nghĩ Aurier sẽ là mối nguy hiểm không kém cạnh ai dành cho chúng tôi ở trận derby tới đây. Hơn ai hết, Arsenal hiểu rõ cậu ấy có thể làm được những gì từ hai lần đối đầu PSG mùa giải trước. Đây chắc chắn là một hậu vệ phải đẳng cấp thế giới.”

Mặc dù vậy, khả năng ra sân trận derby Arsenal vs Tottenham hiện vẫn còn bỏ ngỏ bởi cuộc cạnh tranh vị trí gắt gao với Kieran Trippier, đồng đội người Anh cũng đang có mùa giải ấn tượng không kém khi đã thoát ra khỏi cái bóng của Kyle Walker, hậu vệ phải đã ra đi để trở thành tân binh đắt giá của Man City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X