Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vợ Ashley Cole từng bị… khủng bố

Chủ Nhật 05/11/2006 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ ca sỹ xinh đẹp của ban nhạc Girls Aloud, màn khủng bố bắt đầu chỉ ngay sau khi cô đặt mua chiếc áo cưới, trị giá 100.000 bảng từ nhà tạo mẫu Roberto Cavalli.

 

“Bọn chúng liên tục gửi tin nhắn hay gọi điện với lời lẽ lăng mạ, xúc phạm, thậm chí cả tục tĩu”, Cheryl cho biết. Thậm chí, đến sát ngày tổ chức đám cưới, nữ ca sỹ 23 tuổi còn phải hứng chịu nhiều hơn nữa. “Thiếu chút nữa tôi đã hủy bỏ đám cưới bởi quá lo âu, căng thẳng về mặt tinh thần”.

 

Cũng may, đó mới chỉ là ý định của Cheryl. Do quá khủng hoảng, Cheryl buộc lòng phải thay đổi số điện thoại di động của mình tới 4 lần. Nhưng tất cả đều vô ích. “Không thể hiểu nổi tại sao bọn chúng vẫn biết số điện thoại của tôi”, Cheryl ngao ngán nói.

 


Vợ chồng nhà Cole suýt phải hủy đám cưới
do bị khủng bố tin nhắn.

 

Dù không nói cụ thể, nhưng theo lời bạn bè của Cheryl thì nữ ca sỹ có khuôn mặt khả ái này đang nghi ngờ chính nhân viên hãng cung cấp dịch vụ điện thoại đã tiếp tay cho đám khủng bố!? “Chỉ có bọn họ mới biết chính xác số điện thoại mà tôi thay đổi”.

 

Quá lo lắng, Cheryl đã yêu cầu Ashley Cole thay đổi địa điểm tổ chức hôn lễ. Việc đó đã báo hại cho không ít quan khách phải tốn khối công sức, thời gian, tìm địa điểm!

 

Nhưng ngay cả sau đám cưới, Cheryl vẫn chưa thoát khỏi nỗi ám ảnh. Cực chẳng đã, Ashley Cole và Cheryl đành phải nhơ tới sự can thiệp từ cảnh sát.

 

“Không loại trừ khả năng, đám khủng bố là mấy kẻ si mê cuồng nhiệt Cheryl. Nhưng dù có là ai, bọn chúng chắc chắn sẽ phải nhận án phạt thích đáng”, đại diện phía cảnh sát nhấn mạnh.

 

Theo Bóng đá 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X