Thứ Ba, 14/05/2024 Mới nhất
Zalo

Tony Adams tiếp quản chiếc ghế nóng Portsmouth

Thứ Ba 28/10/2008 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cựu cầu thủ của Arsenal sẽ chính thức đảm nhận chức HLV trưởng CLB Portsmouth, bắt đầu từ 13h giờ địa phương chiều nay.

Pompey đã có ý định tìm một HLV có tiếng tăm lên điều hành CLB,thay cho Harry Redknapp vừa chuyển sang dẫn dắt đội bóng kình địch Tottenham Hotspur.

Và theo những thông tin phát đi từ phía CLB, trợ lý của Redknapp là Adams sẽ thay thế ông dẫn dắt The Pompey kể từ ngày hôm nay. Trước đó, một trợ lý khác của ông là Joe Jordan đã được chỉ định lên nắm chức HLV tạm quyền trong trận hòa 1-1 với Fulham hôm chủ nhật.

Tony Adams

Nhưng một vài ngày gần đây, Adams trở thành cái tên sáng giá nhất cho vị trí mới ở sân Fratton Park, nhất là sau khi ông nhận được lời ca ngợi và đề cử của Redknapp.

Cựu HLV trưởng của Bolton, Sam Allardyce, cùng với chiến lược gia người Israel, Avram Grant, cũng là hai nhân vật được nhắc đến khá nhiều trong những ngày qua. Nhưng rốt cuộc The Pompey đã chọn Adams, một HLV còn khá trẻ.

Giám đốc điều hành của Portsmouth, Peter Storrie, đã từng mạnh miệng tuyên bố họ sẽ không mạo hiểm để tìm người thay thế HLV Redknapp. Thay vào đó, The Pompey sẽ cẩn thận chọn một cái tên có kinh nghiệm.

Mặc dù vậy,những thông tin nội bộ rò rỉ lại cho thấy Portsmouth sẽ tiến hành buổi họp báo công bố HLV chính thức vào hôm nay. Và nhân vật được chờ đợi nhất không ai khác ngoài Tony Adams.

Cựu đội trưởng của Arsenal và ĐT Anh đã từng dẫn dắt CLB Wycombe Wanderers, giành được 12/53 trận thắng trước khi từ chức vào 4 năm trước. Ông cho rằng mình cần phải trau dồi thêm để sẵn sàng tiếp quản những thử thách lớn hơn.

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X