Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thắng tối thiểu trước Sunderland, HLV của Liverpool “nổ” tưng bừng

Chủ Nhật 11/01/2015 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Liverpool, Brendan Rodgers đã lên tiếng khen ngợi các học trò đã có màn trình diễn xuất sắc qua đó xứng đáng giành trọn vẹn 3 điểm trước Sunderland ngay trên sân đối thủ.

 Thang toi thieu truoc Sunderland, HLV cua Liverpool no tung bung hinh anh
Markovic tỏa sáng.

Tối qua, Liverpool đã có chuyến làm khách trên sân của Sunderland thuộc khuôn khổ vòng 21 Premier League. Vào trận với quyết tâm cao, The Kop đã nhanh chóng nắm giữ được thế trận và hoàn toàn áp đảo đội chủ nhà. Và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút thứ 9 tiền đạo Markovic mở tỉ số trận đấu bằng một pha phối hợp tấn công cùng đồng đội. Dù có lợi thế dẫn bàn sớm nhưng những phút tiếp theo, đội khách không thể ghi thêm một bàn thắng nào nữa và đành kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0.

Phát biểu sau trận đấu, HLV của Liverpool, Brendan Rodgers vui mừng ra mặt và không tiếc những lời khen ngợi có cánh cho các học trò: “Chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát được thế trận và dồn ép đối thủ. Các cầu thủ  đã có một ngày thi đấu ấn tượng nhưng tiếc rằng đội bóng chỉ ghi được 1 bàn thắng. Markovic đã có một trận đấu tuyệt vời và nếu may mắn hơn cậu ấy đã có một cú đúp trong trận đấu này”. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này khẳng định Liverpool sẽ không chiêu mộ thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này: “Chúng tôi đang có nhiều tài năng trong đội hình và chẳng có lý do gì phải bổ sung trong tháng Giêng này. Thực tế chúng tôi đang gặp một chút vấn đề về tâm lý và sớm muộn các cầu thủ sẽ lấy lại được phong độ”. Rodgers chắc nịch.

Chứng kiến trận đấu vào tối qua tại sân Ánh sáng, Liverpool đã hoàn toàn lấn lướt so với đối thủ khi kiểm soát bóng tới 53% và tung ra tới 21 cú sút. Tuy nhiên, sự hiệu quả trong những đợt tấn công của The Kop lại chưa được đánh giá cao khi trong số 21 cú sút đó chỉ có 4 cú sút đi trúng cầu môn. Rõ ràng với những thống kê trên đủ khẳng định hàng công của đội bóng chủ sân Anfield vẫn đang gặp vấn đề và chưa thực sự lấy lại được phong độ như những gì HLV Rodgers đã “nổ” trước truyền thông.

Giành trọn vẹn 3 điểm trước Sunderland, Liverpool giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng khi khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea vẫn được giữ nguyên với 17 điểm. Ở một diễn biến khác, Chelsea đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Newcastle United, trong khi đó Man City bị Everton cầm chân với tỉ số hòa 1-1.Với kết quả này cục diện tại Premier League vẫn không có gì thay đổi nhưng khoảng cách giữa Man City và The Blues đã được nới rộng lên thành 2 điểm.

Xem video Sunderland 0-1 Liverpool:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X