Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Thần tượng của Robben chính là Ryan Giggs

Thứ Sáu 18/05/2007 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay tiền vệ cánh của Chelsea, Arjen Robben đã tiết lộ anh từng là một fan hâm mộ của Ryan Giggs tuy nhiên cầu thủ này cũng đồng thời cho biết anh hy vọng thần tượng của mình sẽ là kẻ chiến bại trong trận chung kết FA Cup.

Cầu thủ người Hà Lan này đang rất hy vọng có thể kịp lấy lại phong độ để có mặt trong trận chung kết FA Cup giữa Manchester United và Chelsea tại Wembley, nơi anh sẽ phải đối  mặt với thần tượng một thời của mình Ryan Giggs.

Ryan Giggs - thần tượng một thời của Arjen Robben

Robben tiết lộ :"Khi còn nhỏ tôi rất thích xem bóng đá và phải thừa nhận tôi là một cổ động viên nhiệt thành của Ryan Giggs. Tôi hết sức khâm phục sự nghiệp thi đấu của anh ấy. Tôi nghĩ rằng anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất trong thành công của Manchester United tại Premiership mùa giải năm nay."
 
Soạn tin CUP FA [tỷ số]  gửi tới 8599 để dự đoán tỷ số trận chung kết cúp FA và trúng thưởng lớn

Khi được hỏi về trận đấu ngày mai, Robben cho biết :"Tôi nghĩ rằng cả hai đội đều có khả năng chiến thắng, chúng tôi cần phải sẵn sàng đối mặt với họ."

"Đó sẽ làm một ngày hết sức trọng đại không chỉ với cổ động viên hai đội mà còn đối với những người yêu mến trái bóng tròn trên khắp thế giới."

"Thật là tuyệt khi được thi đấu tại sân vận động Wembley, nơi có sức chứa đến 90,000 chỗ ngồi và hơn thế nữa các cổ động viên trên khắp thế giới sẽ theo dõi chúng tôi thi đấu."

"Nếu chiến thắng, chúng tôi sẽ có những ngày nghỉ vui vẻ với cảm giác thư thái. Dĩ nhiên là chúng tôi thật sự thất vọng vì đã không giành được chức vô địch Premership tuy nhiên chúng tôi cũng đủ chuyên nghiệp để tạm quên đi nỗi buồn và tiếp tục chiến đấu. Hiện tại chúng tôi đang rất quyết tâm có được chiếc Cup thứ 2 của mùa giải."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X