Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cứng rắn về chuyện tiền lương

Thứ Sáu 18/05/2007 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thềm trận chung kết FA Cup, Chelsea của ông Abramovich đã ra một quyết định cứng rắn. Theo đó chắc chắn sẽ không chấp nhận mức lương 121.000 Bảng Anh như của Sheva và Ballack cho Terry, Lampard và Robben.

Đừng mơ mức lương của Sheva và Ballack

Như vậy ông chủ của Chelsea - Abramovich đã ra tuyên bố rất rõ ràng và công khai là không một cầu thủ nào khác có thể nhận được mức lương bằng hoặch cao hơn mức lương 121.000 Bảng / tuần của Sheva và Ballack . Thậm chí ngay cả đó là Lampard, Terry và Robben, những cầu thủ trụ cột trong đội hình của ông Mourinho, những người đã tỏ ra khá quyết liệt về vấn đề lương trong thời gian vừa qua cũng sẽ không ngoại lệ.

Robben chính là cầu thủ gần đây nhất lên tiếng phàn nàn về vấn đề lương ở Chelsea và khẳng định sẽ không tiếp tục đàm phán việc gia hạn hợp đồng nếu mức lương của anh không hơn mức 84.000 Bảng/ tuần như Chelsea đã đề nghị với tiền vệ Hà Lan này.

Hiện thời cũng như Terry và Lampard, Robben đang nhận mức lương là 62.000 Bảng một tuần (chỉ bằng 1 nửa của Ballack và Shevchenko) và hợp đồng của anh còn thời hạn đến 2 năm nữa. Trong khi đó mức tăng lương cao nhất mà Chelsea có thể chấp nhận với 3 cầu thủ này là mức lương đề nghị cho đội trưởng Terry (Chelsea khẳng định chỉ có thể là 115.000 Bảng), và Lampard còn phải chịu mức thấp hơn thế.

Đương nhiên là 2 cầu thủ này (1 là đội trưởng, 1 là đội phó) đã phản đối quyết liệt. Vì theo cả 2, chính họ mới là những công thần đưa Chelsea đến chức vô địch 2 mùa bóng vừa qua cũng như thi đấu tốt ở mùa bóng này chứ không phải là 2 kẻ mới đến Sheva và Ballack - đều chưa chứng tỏ được gì; vậy tại sao họ phải chịu mức lương thấp hơn 2 cầu thủ ấy.  Cả 2 đã công khai tuyên bố sẽ ra đi vào mùa sau nếu Chelsea không tăng mức lương cho họ lên hơn mức của Sheva và Ballack. 

 
Vậy thì chúng tôi sẽ ra đi ....

Hiện tại thì cả Robben và Ballack đang được Bayern Munich và Barcelona mời gọi, trong  khi đó Terry thì đã tỏ ra khá hứng thú với nhũng lời ve vãn cả AC Milan.

Nếu Chelsea vẫn quyết tâm giữ lập trường kiên định như đã tuyên bố thì rất có thể The Blues sẽ mất cả 3 cầu thủ trụ cột trong mùa giải sau.

  • Vương Hiển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X