Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

3 CLB hàng đầu Premiership tranh nhau Giggs mới

Thứ Sáu 18/05/2007 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Chelsea, Man United và Liverpool đều đang lôi nhau vào cuộc đua tranh giành Nathan Porritt, một tài năng trẻ được xem như là "Ryan Giggs mới".



Dự kiến, tương lai của Porritt sẽ được quyết định trong vòng nửa tháng tới sau khi tiền vệ cánh 17 tuổi của CLB Middlesbrough từ chối bản hợp đồng chuyên nghiệp tại sân Riverside. Thậm chí, vấn đề càng trở nên phức tạp khi cả Newcastle, Barcelona, Real Madrid và Juventus, những CLB đã gửi tuyển trạch viên của mình tới Kosovo để Porritt thi đấu trong trận thắng 5-0 của U17 Anh trước Bosnia&Herzegovina, cũng bày tỏ sự quan tâm. Dĩ nhiên, Chelsea vẫn được xem là ứng cử viên sáng giá nhất.

 

Về phần Porritt, anh bắt đầu được chú ý nhiều từ tháng 9 năm ngoái, thời điểm Frank Arnesen, giám đốc phụ trách công tác phát hiện và đào tạo trẻ của Chelsea, bị chương trình Panorama của BBC bí mật quay phim đã liên hệ trái phép với cầu thủ này. Khi đó, Arnesen được trích dẫn đã đề nghị với Porritt khoản tiền trọn gói 150.000 bảng trong 3 năm. Cùng lúc, băng ghi âm Peter Harrison, người đại diện của Porritt, cho biết thêm, các quan chức của Newcastle rất muốn có tiền vệ cánh đầy hứa hẹn. Chưa hết, phía Liverpool cũng không chấp nhận đứng ngoài cuộc và một quan chức của CLB này thậm chí còn tuyên bố: "Tôi nghĩ chúng tôi có thể ký hợp đồng với cậu ấy và đưa Nathan về đây khi cậu ấy 17 tuổi".

 

Tuy vậy, phía Middlesbrough đã không gửi báo cáo lên Premier League về những vi phạm của Chelsea, Liverpool hay Newcastle dù biết rằng, họ sẽ không thể làm gì được để ngăn cản những CLB trên theo đuổi Porritt.

 

Về phần Alex Ferguson, HLV của Man United, ông đã xem Porritt như là người thay thế Giggs trong tương lai, có điều, như đã nói ở trên, chính Chelsea mới là CLB có nhiều cơ hội hơn cả.

 

Cần nói thêm, bất cứ đội nào muốn có Porritt sẽ phải trả cho Middlesbrough ít nhất 500.000 bảng tiền bồi thường và có thể là cao hơn thế. Thực ra, CLB vùng Teesside rất muốn giữ Porritt, tuy nhiên, sau khi tiền vệ này từ chối bản hợp đồng chuyên nghiệp lúc anh bước sang tuổi 17 vào hồi tháng 1 vừa qua, họ bất đắc dĩ phải chấp nhận để Porritt ra đi.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X